• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Gã chồng "hờ" thú tính dùng búa đập chết vợ

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 20/9, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Cảnh Thông với tội danh giết người.

Theo bản cáo trạng, vào cuối năm 2012, bà Nguyễn Thị Hòa (56 tuổi, trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn) đã về sống chung một nhà với Thông như vợ chồng.
Sáng ngày 6/5/2013, sau khi ăn sáng uống rượu, về nhà Thông tìm chai rượu của mình để uống thì không thấy đâu. Nghĩ vợ thu nên Thông đã đến hỏi vợ. Thấy bà Hòa đang ngồi rửa bát, Thông vào trong nhà lấy một chiếc búa đinh chạy lại đánh vào đầu bà Hòa làm bà Hòa ngã gục xuống đất.
Thông vừa đánh vừa quát: “Rượu của tao để đâu”, sợ quá bà Hòa chỉ vào chai rượu đang để trong nhà. Ngay sau đó, Thông đã vào nhà tiếp tục lấy rượu để uống và dùng búa đánh liên tiếp vào đầu, người bà Hòa làm bà Hoa nằm gục trên vũng máu. Sau khi đánh bà Hòa chết, Thông đã dùng búa để tự sát nhưng không thành.
Bị cáo Thông tại phiên tòa

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân đã nhanh chóng đưa bà Hoa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng, bà Hoa đã tử vong trước đó vì vỡ hộp sọ.
Sáng ngày 20/9, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Cảnh Thông về tội danh “Giết người”. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên mức án chung thân cho bị cáo Lê Cảnh Thông và buộc bị cáo bồi thường 105 triệu đồng cho gia đình bị hại.
HMO nguồn Soha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top