• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Fan xứ Nghệ muốn quên đi "ác mộng"

HMO

Administrator
Staff member
Dù bộ ba người Nghệ là Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Văn Bình không ra sân và nhiều vị trí chủ chốt khác đá dự bị nhưng B.Bình Dương vẫn đá rất tốt. Trước một SLNA chỉ có "vũ khí" về tinh thần và điểm tựa khán giả, cuộc chiến đã diễn ra không thực sự cân sức khi đội bóng của HLV Lê Thụy Hải vượt trội về mọi thứ.

Dù đội chủ nhà đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng (2 trận thua) nhưng vì muốn chứng kiến màn trình diễn trong ngày trở về của những Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, khán giả xứ Nghệ vẫn kéo tới sân Vinh khá đông. Tuy nhiên trong trận đấu chiều qua, Trọng Hoàng bị treo giò vì thẻ phạt, hai cầu thủ còn lại là Văn Hoàn và Văn Bình vì nhiều lý do khác nhau cũng không xuất trận.

Không có những cuộc hội ngộ thú vị, khán giả xứ Nghệ còn phải trải qua một biểu chiều “ác mộng”. Trong hiệp 1, bóng hai lần tìm trúng cột dọc, xà ngang của đội khách. Trong khi đó, ở những tình huống tấn công rất đơn giản, B.Bình Dương lại liên tiếp có hai bàn thắng. Thất vọng nhìn Nguyên Mạnh liên tiếp vào lưới nhặt bóng, bên cạnh đó, ông trời cũng không thương NHM CĐV xứ Nghệ khi đến nửa cuối hiệp 1, cơn mưa nặng hạt đã khiến khán giả trên khán đài B, C, D chạy tán loạn.

B.Bình Dương tỏ ra lấn lướt SLNA
Đến giờ nghỉ giải lao, hàng trăm người sợ bị cảm đã bất chấp vượt hàng rào để di chuyển từ khán đài B sang khán đài A tránh mưa, tạo nên một khung cảnh khá phản cảm. Phía dưới, mặt sân Vinh quá xấu và khi cơn mưa nặng hạt giáng xuống, các kẻ chỉ trên sân dần biến mất. BTC đã phải huy động tối đa nhân viên kẻ lại. Chưa dừng lại ở đó, khi hiệp 2 mới bắt đầu, sân Vinh mất điện, bốn khán đài chìm trong bóng tối. Người Nghệ trên các khán đài cầu mong trận đấu bị hoãn để "cơn ác mộng" qua đi.

Dù vậy, chỉ sau khoảng 10 phút, mọi thử trở lại bình thường và trận đấu tiếp tục. Dù đội khách đã nhường gần như toàn bộ thế trận nhưng bởi lực quá yếu, SLNA không thể tạo ra được bất cứ điểm nhấn nào. Có chăng chỉ là nỗi buồn khi Hữu Thắng đã buộc phải rút tới hai ngoại binh ra để thay vào đó là Phi Sơn và Khắc Ngọc. Dù đã có sự bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2 nhưng ngoại binh của SLNA thực sự là vấn đề và trận đấu với B.Bình Dương, người ta mới thấy thương các cầu thủ nội khi phải còng lưng gánh lỗ hổng mà các ngoại binh để lại.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ xứ Nghệ ngã khụy. Họ đã có một buổi chiều đầy cố gắng nhưng lực bất tòng tâm. B.Bình Dương ngày càng mạnh trong khi SLNA đang yếu đi dần và đó là nỗi lo lớn. Một nhóm khán giả nán lại ở khán đài A sân Vinh. Họ không la ó chửi bới như các trận đấu trước mà chỉ muốn được gặp và động viên Văn Hoàn, Văn Bình, những cựu cầu thủ SLNA nay ở bên kia "chiến tuyến".

Cơn mưa tiếp tục khi trận đấu kết thúc và BHL, cầu thủ đội chủ nhà di chuyển rất nhanh về CLB như muốn quên đi một buổi chiều ác mộng trên sân Vinh.
HMO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top