• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Fan xứ Nghệ 'đốt' trăm triệu phủ vàng sân Thống Nhất

HMO

Administrator
Staff member
Dù rất thất vọng với thành tích gần đây của SLNA, nhưng không vì thế mà các fan xứ Nghệ quay lưng lại với đội bóng quê hương.
Theo thông tin từ Hội CĐV SLNA phía Nam, Hội đã đầu tư hơn 100 triệu vào trận đấu ngày mai trên sân Thống Nhất.

Quyết nhuộm vàng sân Thống Nhất
Để chuẩn bị cho trận thư hùng này, Hội CĐV SLNA phía Nam đã lên kế hoạch từ 3 tháng trước. Được biết, tất cả khu vực Hội CĐV SLNA sẽ được “phủ vàng” bằng hàng ngàn chiếc áo vàng truyền thống, 1.000 chiếc cờ, 1.000 bóng bay, 1.000 dải băng rôn, đặc biệt là lá "đại kỳ" có tổng diện tích lên đến hơn 200 m2 sẽ lần đầu được fan xứ Nghệ ra mắt.
CĐV SLNA nổi tiếng cuồng nhiệt, có phần "chơi ngông".

Trước đó, vào lúc 12h trưa (18/8) tại công viên Lê Văn Tám, dự kiến sẽ có khoảng 3.000 fan ruột diễu hành vòng quanh TP HCM “hâm nóng” không khí trước trận đấu. Chưa hết, sau trận đấu, Hội CĐV SLNA sẽ tổ chức một đêm gala lớn giao lưu 3 miền tại Nhà Hàng Đồi Xanh, 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh.
Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch Hội CĐV SLNA phía Nam ông Phan Đình Tuệ cho biết: "Tôi mong rằng các fan xứ Nghệ sẽ đến sân đông đảo để ủng hộ tinh thần cho đội nhà, vì cơ hội vô địch theo tôi vẫn còn rộng mở cho SLNA. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để sân Thống Nhất trở thành một ngày hội bóng đá đúng nghĩa, với nhiều niềm vui, tiếng cười ngập tràn trên khán đài. Ngoài ra, V.League chỉ còn 3 vòng nữa, tôi mong các đội sẽ đá thật, đá sạch để không phụ những tấm chân tình từ NHM”.
Tính kế chống “phe vé”
V.League đang đi vào những vòng cuối, sức hấp dẫn và sự kịch tính cũng được tăng nhiệt, vì thế với lực lượng CĐV hùng hậu, những trận có sự góp mặt của SLNA luôn rơi vào tình trạng báo động đỏ, về công tác an ninh lẫn “cháy” vé vào sân. Ngay tại sân Vinh, giá chợ đen luôn cao gấp 7, 8 lần so với giá gốc. Vì vậy, Hội CĐV SLNA phía Nam đã lên kế hoạch chi tiết để chống việc phe vé đầu cơ bằng cách mua trước 3.000 – 5.000 vé (chia thành nhiều đợt) và sau đó bán lại đúng giá gốc cho fan ruột của mình.
Sẽ có chảo lửa thành Vinh giữa lòng Sài Gòn.
“Chúng tôi cảm thấy thất vọng với BTC sân Thống Nhất khi họ tăng gấp đôi giá vé ở khán đài dành cho Hội CĐV SLNA, đó là hành động không Fair Play. Tuy nhiên, không phải vì thế mà tình yêu của NHM xứ Nghệ giảm sút, chúng tôi sẽ cháy hết mình vì niềm kiêu hãnh quê hương”, một thành viên Hội SLNA phía Nam chia sẻ.
Vào 10h sáng nay (17/8), Hội CĐV SLNA phía Nam đã tiến hành phân phối hết 3.000 vé, áo CĐV SLNA, băng rôn cổ vũ tại địa điểm chính thức Cafe DV Dĩnh, Bình Thạnh. Tại điểm diễu hành công viên Lê Văn Tám ngày mai, Hội CĐV sẽ phân phối tiếp 2.000 vé vào sân.
HMO nguồn Zing.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top