• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dùng son màu nude như nào để hiệu quả nhất

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Son màu nude sẽ cho chị em vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng để son màu nude phát huy được hết hiệu quả của nó thì việc đầu tiên không thể không nhắc đến là chăm sóc đôi môi kĩ lưỡng.

>>> nhung mau son moi dep được các nàng ưa chuộng

Tấy trang

Tẩy trang là bước không thể bỏ qua sau khi dùng mỹ phẩm. Thông thường, chị em hay bỏ qua bước này đối với môi vì nghĩ đến cuối ngày, son nhạt đi hết rồi nên không cần tẩy trang nữa. Tuy nhiên, chị em cần nhớ rằng, cũng giống như phấn, kem được sử dụng lên da mặt, da môi cũng cần được tẩy trang để không bị tác động xấu bởi mỹ phẩm. Nếu không làm việc này thường xuyên, lâu dần môi sẽ bị khô, bong tróc và sậm màu đi.

Tẩy da chết

Tương tự như da mặt, nếu chị em không tẩy da chết cho môi sẽ để lại một số hậu quả như: son lên môi không đều và đẹp vì môi nhiều da chết thường khô và sần sùi; son nhanh trôi và không bám màu lâu; môi hiện rõ những lớp vẩy, nếp nhăn khi sử dụng son lỳ,...

Trước khi tẩy da chết, chị em làm ẩm môi một chút rồi chà nhẹ dung dịch tẩy da chết lên môi. Chị em có thể sử dụng các dung dịch tẩy da chết từ nguyên liệu tự nhiên như hỗn hợp đường + mật ong + chanh hoặc các loại son môi tẩy da chết, mỹ phẩm tẩy da chết cho môi được bán sẵn trên thị trường.

>>> hướng dẫn bạn gái cách son môi đẹp trông đẹp tự nhiên

Đắp mặt nạ cho môi

Đắp các loại mặt nạ cho môi để giúp môi mềm mại, căng bóng mịn. Ngoài ra, mặt nạ còn cung cấp vitamin cho môi, giúp môi dần tươi sáng hơn, không còn thâm hoặc nhợt.

Dưỡng ẩm

Son dưỡng môi là vật bất ly thân không thể thiếu của chị em. Tốt nhất, nếu chưa thoa son dưỡng môi thì chị em chưa nên đi ngủ. Đặc biệt là trong mùa hanh khô như thế này càng cần phải chăm sóc cho đôi môi thật kỹ lưỡng.

>>> hướng dẫn bạn gái cách tô son lòng môi đẹp ngọt ngào
 

Ads HMO

Ads HMO

Top