• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Club Exciter Hoàng Mai đội mưa trao "tình" sưởi ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn

HMO

Administrator
Staff member
Dù phải đội mưa và vượt một chặng đường xa để mang những tấm lòng đến với những hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh. Các thành viên trong câu lạc bộ đã hoàn thành "Chương trình tình nhân ái ấm lòng con trẻ của Club Exciter Hoàng Mai".

BQT Exciter Hoàng Mai xin chân thành cảm ơn tất các Nhà Hảo Tâm cùng các cơ quan đoàn thể đã ủng hộ giúp đỡ 1 phần nào đó cho những số phận không may mắn...

Chúng tôi đã lên trao tận tay cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn:
Gia đình 2 cháu nhỏ mồ côi chịu tang mẹ.
Hai cháu nhỏ sinh đôi chưa đầy 4 tuổi chống gậy chịu tang mẹ gây xúc động mạnh. Được biết, hai cháu bé mồ côi này hiện đang sống tại xóm 10, xã Thanh Mỹ (Thanh Chương, Nghệ An).
"Hai cháu hiện đang sống trong cảnh không cha, không mẹ. Mẹ em bị ung thư, người cha bỏ đi và không nhận con khi người mẹ còn bụng mang dạ chửa. Không có đến một ngôi nhà đủ che mưa che nắng, lại trước cơn bạo bệnh, người mẹ của hai cháu không may qua đời bỏ lại hai cháu bơ vơ".

Mọi sự chia sẻ, xin gửi về ông bà ngoại 2 cháu:
Ông Nguyễn Quang Thịnh, bà Nguyễn Thị Thân
Địa chỉ: xóm 10, Đại Sơn, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.
Số điện thoại: 01638402205.







Đại diện Exciter Hoàng Mai thăm hỏi và trao tấm lòng cho gia đình hai cháu nhỏ Đức và Tuấn
Hoàn cảnh 2 cháu sinh đôi cùng mắc bệnh hiểm nghèo.
Gia đình anh Nguyễn Đăng Hiệp và chị Lê thị Chung, hiện gia đình đang sinh sống tại xóm 10, xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương. Đây cũng là trường hợp có hai cháu sinh đôi, hiện hai cháu đang cùng mắc phải căn bệnh đó là u máu, căn bệnh dẫn đến ảnh hưởng Tim mạch và Hầu. Trong hai cháu, có cháu Nguyễn Văn Hợi bị ảnh hưởng não và mắt, cháu Nguyễn Thị Hương bị suy dinh dưỡng.




Các thành viên trong đoàn Exciter Hoàng Mai cũng đã gửi những tấm lòng từ nhà hảo tâm tới hai em

Và hoàn cảnh đặc biệt.
Gia đình anh Nguyễn Trọng Hùng và chị Nguyễn Thị Tịnh ở xóm 6 xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương. Đây là gia đình đặc biệt khó khăn, anh Nguyễn Trọng Hùng trên đường đi làm về không may bị tai nạn giao thông đang nằm cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh, Chị Nguyễn Thị Tịnh vợ anh bị gãy tay phải đi chăm chồng ở bệnh viện, để lại 2 người con tàn tật của anh chị ở nhà là Nguyễn Thị Tố Uyên và Nguyễn Thị Mến nhờ bà nội trên 80 tuổi chăm sóc.


Exciter Hoàng Mai thăm hỏi gia đình

Hy vọng những món quà nhỏ từ các nhà hảo tâm sẽ giúp những hoàn cảnh éo le bớt chút phần nào khó khăn.
Mong nhận được nhiều tâm lòng chia sẻ hơn.
Thay mặt BQT
Chủ nhiệm : Nguyễn Viết Dương
Phó Chủ nhiệm : Boy Kunkun​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top