• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chia sẻ phòng tránh lậu nhanh chóng

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Không có dieu tri benh lau dứt điểm, hiệu quả bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm vĩnh viễn cho sức khỏe của người bệnh. Vậy phòng tránh mắc bệnh lậu hiệu quả thế nào? dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm nhanh chóng của bệnh. Khi phụ nữ mang mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây truyền cho con trong quá trình sinh nở khiến trẻ bị nhiễm trùng mắt thậm chí là mù lòa. Nếu không tiếp xúc trực tiếp với khuẩn lậu thì bệnh không lây qua máu.

Dấu hiệu bệnh lậu thể hiện sau 3 – 5 ngày ủ bệnh. Bệnh lậu phát triển kín đáo nên rất khó phát hiện chủ yếu chỉ có những thay đổi trên cơ thể như: tiểu buốt, tiểu rắt, sức khỏe suy yếu người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ. Bệnh lậu ở nam có mủ xanh hoặc vàng xanh chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Bệnh lậu ở nữ giới có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Những triệu chứng bệnh mà không được chữa trị sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm buồng tử cung, viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh ở nam và nữ.
Nhiều người băn khoăn benh lau dieu tri o dau nên không đi thăm khám kịp thời dẫn tới những biến chứng nặng nề cho sức khỏe người bệnh. Phòng tránh bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện những chú ý sau:
- Không quan hệ bừa bãi với những đối tượng mắc bệnh.
- Chung thủy một vợ một chồng để hạn chế mắc bệnh nguy hiểm.
- Tránh dùng các đồ cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…
- Phụ nữ bị mắc bệnh thì cần phải được chữa trị dứt điểm để tránh lây truyền sang cho con trong quá trình sinh nở.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ về phòng tránh bệnh lậu của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Nếu còn bất kì băn khoăn gì bệnh lậu khám ở đâu, điều trị bệnh lậu... hay để đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và chữa trị tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top