• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Chiến thắng bệnh Gút

HMO

Administrator
Staff member
Ông Phạm Văn Quý, chủ cửa hàng kinh doanh kính mắt tại số 343 đường Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An. Sau nhiều năm phải "sống chung” với bệnh gút, giờ đây ông Quý đã thoát khỏi căn bệnh này, có sức khỏe tốt để phát triển kinh doanh theo đúng nghề của thế hệ trước truyền lại. Ông Quý thấy mình thực sự hạnh phúc khi chiến thắng được bệnh gút.

Ông Phạm Văn Quý, chủ cửa hàng kính mắt 343 Lê Duẩn, TP. Vinh

Không lo vất vả, chỉ lo bệnh
Ấn tượng đầu tiên khi gặp ông Quý chính là sự phong trần và bản lĩnh của người đàn ông từng trải, phải tha hương khi còn trẻ và dừng chân chọn mảnh đất miền Trung đầy nắng gió làm nơi lập nghiệp. Trò chuyện với chúng tôi, ông Quý cười khà khà rồi nói: "Bao năm vất vả chẳng sao, giờ bị bệnh mới thấy khổ. Khi chưa có tiền thì chỉ có mục tiêu kiếm tiền nên nhiều khi bỏ qua sức khỏe, đến khi có tiền rồi mới nhận ra tiền không phải là quan trọng nhất, cần nhất vẫn là sức khỏe, có sức khỏe là có tất cả.”.
Ông Quý kể lại, năm 2005 đột nhiên ông thấy bị đau ở ngón chân cái, cứ nửa đêm về sáng là bị đánh thức bởi những cơn đau bỏng rát, cảm giác như có lửa đốt bên trong, chân sưng phồng và chỉ cần cử động nhẹ cũng làm đau điếng người... Nghi bị bệnh gút nên ông Quý đến ngay bệnh viện Nghệ An để khám và điều trị nội trú khoảng 5 ngày thì thấy đỡ đau nên về nhà. Nhưng các cơn đau chỉ đỡ được một thời gian sau đó lại tái phát, đau ở ngón chân rồi đau lan sang ở khuỷu tay, mắt cá tay… Mật độ đau càng ngày càng dày hơn và mức độ đau cũng nặng hơn. Trước kia mỗi khi đau, uống thuốc 5 đến 7 ngày là giảm đau, ổn định được khoảng 2 tháng thì mới thấy đau tái lại. Sau này uống thuốc chỉ được 2-3 tuần là bệnh tái phát, nhiều lúc cơn đau đến bất thình lình, không theo một quy luật nào. Uống nhiều thuốc tây, ông Quý còn bị rối loạn tiêu hóa trầm trọng, vừa gây phiền phức vừa hại sức khỏe. Điều trị không có kết quả nên bản thân ông và con cái đều rất lo lắng, mọi người đi hỏi han, tìm kiếm những phương thuốc khác nhau, mong sao có thể tìm ra phương thuốc hữu hiệu giúp ông thoát khỏi căn bệnh gút quái ác này.
Hạnh phúc nhất là không còn bệnh tật
May mắn, một lần đi xe trên đường quốc lộ, khi đang trầm tư ngắm cảnh ông Quý chợt nhìn thấy tấm biển Viên Gout Tâm Bình rất to trong dãy biển quảng cáo đặt bên đường. Nhớ đến căn bệnh mình đang mắc phải, ông vội lấy điện thoại ghi lại tên chính xác, khi trở về Vinh ông ra nhà thuốc mua ngay uống thử. Ông uống đúng theo hướng dẫn sử dụng, ngày uống 2 lần mỗi lần 3 viên, trước khi ăn 30 phút. Bên cạnh việc tích cực uống Gout Tâm Bình, theo lời khuyên của nhà thuốc, ông Quý còn chú ý chế độ ăn, không ăn những món ăn giàu đạm như thịt bò, lòng lợn hay hải sản, hạn chế bia, rượu, đồng thời thể dục thể thao khoa học và điều độ, thường xuyên chạy trên máy tập và thực hiện đều đặn các bài thể dục dưỡng sinh. Sau 2 tháng uống Viên Gout Tâm Bình, thấy ngón chân không còn đau, cảm giác bệnh tình trước kia 10 phần thì nay đã giảm đến 8-9 phần nên ông Quý vô cùng phấn khởi!
Ông dành thời gian nghiên cứu thêm thì được biết sản phẩm Viên Gout Tâm Bình được bào chế hoàn toàn từ thảo dược, trong thành phần ngoài những vị thuốc chữa bệnh còn có nhiều dược liệu quý có tác dụng tăng cường chức năng của gan và thận, giúp đào thải axit uric. Đây là điều khiến cho ông Quý càng yên tâm và tin tưởng để quyết định tiếp tục uống Viên Gout Tâm Bình đủ liệu trình 6 tháng để ngăn ngừa bệnh tái phát…
Nhờ gặp thầy gặp thuốc và nỗ lực kiêng khem của bản thân, đến nay ông Quý đã kiểm soát được căn bệnh gút. Là người vừa chiến thắng căn bệnh nan giải này, ông Quý khuyên những người khác nên dùng thử Viên Gout Tâm Bình bởi mức giá 150.000đ/hộp rất hợp lý và quan trọng nhất là hiệu quả tốt hơn hẳn so với những nhãn hiệu khác.
Theo Đại Đoàn Kết.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top