• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Chiến sĩ công an liên quan tàng trữ ma túy bị tạm bắt

HMO

Administrator
Staff member
Công an huyện Tương Dương đã khởi tố vụ án, bắt tạm giữ một chiến sĩ công an vì liên quan đến việc tàng trữ ma túy.


Ảnh minh họa

Sáng ngày 14/4, tin từ Công an huyện Tương Dương cho biết cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, nhưng chưa khởi tố bị can để làm rõ nghi án một chiến sĩ Công an ở tỉnh Quảng Nam liên quan đến việc buôn bán, vận chuyển ma túy.


Thông tin ban đầu cho biết, vào tối ngày 10/4/2014, chiến sĩ công an H.D (ở tỉnh Quảng Nam) đã bị cơ quan điều tra Công an huyện Tương Dương bắt giữ khi đang tàng trữ ma túy. Cơ quan chức năng cho biết, H.D. đã mua ma túy trên tại xã Yên Na, huyện Tương Dương để đưa về xuôi tiêu thụ thì bị phát hiện bắt giữ.


“Hiện chúng tôi đã tiến hành khởi tố vụ án, nhưng chưa khởi tố bị can và đang tạm giữ đối với H.D. (ở tỉnh Quảng Nam) để tiếp tục điều tra làm rõ người này có liên quan đến ma túy”, Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Công an huyện Tương Dương cho biết.


Hiện tại, thông tin liên quan đến chiến sĩ công an bị bắt này vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ cụ thể, để mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Soha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top