• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Chữa nám da tận gốc với mật ong

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem tri nam hieu qua - Mật ong nhiều công dụng làm đẹp da cho phái nữ điển hình là công thức trị nám da. Vì vậy, mật ong là nguyên liệu tự nhiên được chị em ưa chuộng trong việc làm mờ nám da. Dưới đây chúng tôi xin bật mí những cách chữa trị nám da mặt bằng mật ong hiệu quả.
Cách chữa trị nám da mặt bằng mật ong
Mật ong + Bơ
Giàu chất chống ô xy hóa, không có cholesterol, hàm lượng protein và lutein cao, hàm lượng muối thấp, nhiều chất xơ, bơ không chỉ là 1 thứ quả bổ dưỡng mà còn có tác dụng bảo vệ da và điều trị nám hiệu quả.
Chuẩn bị:
– 1 thìa cà phê mật ong
– 2 thìa cà phê bơ nghiền mịn
Cách làm: Trộn đều mật ong và bơ, đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm. Cách làm này không những giúp làm mờ những vết nám mà còn làm mềm và sáng da.
my pham tri nam da - Mật ong với tinh dầu hoa oải hương
Mật ong đã được sử dụng như một chất khử trùng tự nhiên để chữa lành các vết thương trên da nhanh chóng. Đồng thời mật ong giúp giữ ẩm rất tốt giúp da mềm mại hơn. Sử dụng mật ong kết hợp với tinh dầu hoa oải hương sẽ giúp da mịn màng hơn và kích thích tăng trưởng tế bào da, làm da sáng, giảm vết thâm nám.
Bạn chỉ cần cho một thìa mật ong và vài giọt tinh dầu oải hương trộn đều và thoa lên những vết nám và kết hợp massage trong vòng 15-20 phút và rửa sạch mặt.
Mật ong và cà chua giúp da sáng mịn hơn
Chuẩn bị:
-1 thìa cà phê mật ong
-1 nửa thìa cà phê nước cốt chanh
-1 miếng đu đủ chín.
Cách làm : trị nám bằng mật ong
Đu đủ bỏ hạt và vả cho vào máy xay nhuyễn. Lấy một cái bát xúc 5 thìa cà phê đu đủ vào, 1 thìa cà phê mật ong và nửa thìa nước cốt canh và trộn thật đều với nhau. Dùng hỗn hợp này để đắp mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top