• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chế độ ăn uống lành mạnh sau tạo má lúm

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Thành công cho mỗi một phương thức làm đẹp không chỉ nằm ở tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật hiện đại hay cơ sở thẩm mỹ uy tín... mà còn nằm ở những chế độ chăm sóc sau khi thực hiện thẩm mỹ. Sau tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật cũng cần phải có một chế độ ăn uống lành mạnh để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Việc tạo má lúm không phẫu thuật tuy không gây ra những tổn thương như phẫu thuật cổ điển, nhưng để đạt được kết quả cao nhất, cũng như đạt được tính ổn định lâu dài, bạn cần xây dựng cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh hơn, tránh xa những chất kích thích có thể gây ảnh hưởng đến sự phục hồi của vết khâu như:



Tạo má lúm xong thì nên ăn uống lành mạnh hơn

– Nên ăn những thức ăn mềm và rau quả trái cây: Để má lúm đồng tiền có thời cố định thì bạn nên ăn những thức ăn mềm, tránh hoạt động nhai quá nhiều cho đến khi vết khâu lành hẳn ít nhất là 2 tuần để đảm bảo tốt có được má lúm ổn định.

– Không ăn thức ăn cay nóng và đồ uống có cồn, chất kích thích: Trong những ngày đầu tiên, ngoài việc tránh xa các đồ uống cay nóng, bạn cũng cần lưu ý đến việc từ bỏ rượu bia, những đồ uống có ga, có chất kích thích như cafe, thuốc lá… những chất này sẽ tác động trực tiếp đến khoang miệng và làm ảnh hưởng đến vết khâu.

– Tránh đồ nếp: Những món ăn như xôi, bánh chưng... sẽ khiến cho vết khâu lâu lành, thậm chí chúng còn có thể làm mưng mủ, gây đau nhức và nặng hơn thì chúng có thể để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh ra thì sau khi tạo má lúm đồng tiền xong, mỗi ngày bạn hãy dùng nước muối pha loãng để súc miệng mỗi ngày (chỉ nước muối loãng thôi để không ảnh hưởng tới phần lợi), việc này sẽ giúp bạn loại bỏ các loại vi khuẩn, những yếu tố có khả năng gây nhiễm trùng. Ngoài ra bạn có thể dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng, thay cho những ngày đầu khi bạn chưa thể đánh răng.



Kết quả sau tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Kangnam

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là phương pháp tạo má lúm đồng tiền hiện đại nhất hiện nay. Với kỹ thuật này bác sĩ chỉ cần chích một vết chích nhỏ phía bên trong má và dùng chỉ thẩm mỹ tạo kết dính giữa da má và cơ má tạo thành vết lõm trên má mỗi khi nói hoặc cười như má lúm đồng tiền tự nhiên. Kỹ thuật này chỉ mất 20 phút là bạn đã có thể có được đôi má lúm đồng tiền xinh xắn.

Nguồn bài viết: Chế độ ăn uống lành mạnh sau tạo má lúm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top