• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Chăm sóc da hiệu quả với dầu olive

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Dầu olive từ lâu đã được con người sử dụng trong ẩm thực, chế biến ra các món ăn thơm ngon. Bên cạnh đó nó còn được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc và làm đẹp da.Dầu olive có chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và các loại vitamin nên có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da.Các chất chống oxy hóa như vitamin E, vitamin A giúp da khỏe mạnh. Hãy tham khảo những cách chăm sóc da hiệu quả với dầu olive sau đây nhé.

>> cách dùng kem dưỡng thể hiệu quả

Chống lão hóa

Hãy đổ một thìa tinh dầu ô liu vào gan lòng bàn tay, cùng với bột Vitamin E trộn đều rồi bôi lên những vết chân chim và vùng da quanh mắt. Để như vậy trong vòng 10 phút rồi lấy bông gòn thấm nước lau nhẹ.

Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn mùa khô hanh

Thoa đều dầu ô liu lên cơ thể trước khi tắm khoảng 2 phút sẽ giúp da trở nên mượt mà. Sau khi tắm, hòa một giọt dầu vào cốc có 100 ml nước, mát xa khắp người phối hợp với massage toàn thân.

Hoặc thoa lên ngực, để trong 5 phút, giúp da không bị nhăn, sau đó rửa sạch, giúp da căng mịn.

Tẩy trang

Cách đơn giản nhất là sử dụng trực tiếp dầu olive lên da. Sáng và tối, bạn có thể thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt và cổ, dịu mát massage theo vòng tròn, từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch tẩy trang hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào chết.

Tẩy trang bằng dầu olive là cách giúp bạn vừa làm sạch da lại vừa dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết.

Bạn có thể massage da mặt với dầu olive từ 5-10 phút, rồi dùng khăn ẩm hoặc bông tẩy trang lau sạch mặt. Sau khi lau sạch lớp dầu thừa, bạn hãy hoàn tất việc tẩy trang bằng 1 giọt dầu olive thoa khắp mặt để dưỡng ẩm cho da. Lượng dầu olive nhỏ bày trên da sẽ không làm bít lỗ chân lông, cho dù bạn sở hữu làn da dầu.

Tẩy da chết

Dầu ô liu trộn với đường là một hỗn hợp tẩy da chết rất tuyệt vời. Trộn ½ chén đường thô, ½ chén đường nâu và đổ dầu ô liu lên trên rồi trộn đều và thoa lên da. Massage sau đó rửa cho rạch với nước.

Sử dụng dầu olive tẩy tế bào chết hàng tuần giúp da bạn sáng và mịn màng hơn.

Làm trắng da bằng dầu olive

Lấy ½ chén dầu ô liu, ¼ chén giấm, ¼ chén nước và trộn đều chúng, chúng sẽ được sử dụng như là một loại kem ban đêm để làm sáng da của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top