• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chăm sóc cho người bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là căn bệnh vô cùng nguy hiểm bởi khả năng lây lan nhanh và gây ra những biến chứng nặng nề cho người bệnh. Do những dấu hiệu của bệnh rất khó nhận biết nên việc phát hiện và điều trị gặp nhiều khó khăn, chăm sóc cho người bệnh như thế nào? dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung.
Tham khảo thêm: hinh anh benh lau



Do biểu hiện của bệnh lậu ở nam và nữ giới thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường không được quan tâm nhiều hơn. Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nên việc điều trị bệnh cần phải được phối hợp với nâng cao sức khỏe cho người bệnh.
- Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, quần áo phải được thay, giặt sạch sẽ phơi dưới nắng.
- Người bệnh nên ăn những thức ăn nhẹ nhàng, thanh nhiệt cơ thể: cháo, canh đậu xanh, rau quả có tính mát. Các loại thức ăn giàu protein và vitamin. Uống đủ nước giúp giải độc cho cơ thể. Có thể kết hợp với những bài thuốc đông y để giúp thanh nhiệt, giải độc, giúp tăng sức đề kháng.
- Kiêng không ăn những đồ cay nóng có tính kích thích cao: ớt, tiêu, hành tây, bia, rượu, nước chè đặc…
Xem thêm: benh lau co bieu hien gi



Nếu còn gì băn khoăn về bệnh lậu hay những bệnh lí khác vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top