• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Chán đời vì mắc sùi mào gà

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Suy sụp tinh thần vì mắc bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. Bệnh đặc biệt hay gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, người nhiều bạn tình, người mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác, người có sức đề kháng kém... Khi xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc, virus khu trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng, sau đó kích thích tăng sinh tế bào đáy dẫn đến sự hình thành những tổn thương ở biểu mô, hình dạng sùi lên như hoa súp lơ hay mào gà. Bệnh mào gà chữa thế nào

Bác sĩ đã cho thuốc về uống và hẹn lịch tái khám đồng thời không quên dặn bệnh nhân yên tâm, lạc quan, ăn uống bồi dưỡng để giữ sức khỏe tốt chống lại căn bệnh.

Tuy nhiên, trước thời gian tái khám, bệnh nhân đã quay trở lại phòng khám với vẻ hoảng sợ vì các vết sùi trên dương vật mọc lên chi chít, nở như hoa mào gà khiến ngay cả bác sĩ cũng phải kêu trời.

Theo bác sĩ Quân, sở dĩ bệnh nhân lâm vào tình trạng nặng như vậy, một phần là do căn bệnh đang vào thời kỳ khởi phát nên có triệu chứng tăng nặng, phần nữa, bệnh nhân quá suy sụp do nghĩ mình vướng phải căn bệnh đáng xấu hổ không thể chữa khỏi.

Từ những suy nghĩ tiêu cực, bệnh nhân bỏ cả ăn uống, mất ngủ triền miên, sức khỏe đi xuống kéo theo sức đề kháng cơ thể suy giảm. Đây là điều kiện tốt để cho sùi mào gà có cơ hội phát triển.

Bác sĩ cũng khuyên các bệnh nhân nhiễm căn bệnh sùi mào gà, đây là loại bệnh do virus HPV gây ra. Nếu sức đề kháng của cơ thể tốt, bệnh có thể tự khỏi. Nhưng nếu sức khỏe con người suy giảm, bệnh lại tiếp tục khỏi phát.

Rất nhiều người bệnh sau khi mắc sùi mào gà đã tự khỏi hoặc sau thời gian điều trị rất lâu mà không thấy bệnh quay trở lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top