• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An CA tỉnh chào mừng 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Ngày 22/7, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ khai mạc vòng chung kết Hội thao chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống CAND Việt Nam, 10 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ và chào mừng Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ XIII.
Trước khi diễn ra vòng chung kết Hội thao tại Công an tỉnh, các cụm đã tổ chức thi đấu vòng loại với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, đã tạo được sức lan toả mạnh mẽ trong toàn lực lượng Công an Nghệ An.
Vòng chung kết hội thao diễn ra từ ngày 22/7 đến 24/7/2015, với 2 môn thi đấu là: Bóng chuyền gồm 8 đội thi đấu và cầu lông gồm 6 nội dung thi đấu. Hội thao nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao của Công an Nghệ An phát triển ngày càng sâu rộng và toàn diện, góp phần cổ vũ, động viên CBCS hăng hái thi đua lập thành tích xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Công an Nghệ An ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện.



Hình ảnh tại lễ khai mạc.
Đây cũng là dịp để các đơn vị và các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tổ chức và tập luyện nâng ao thành tích thể thao của đơn vị, địa phương mình và là dịp để Công an tỉnh phát hiện, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu làm nòng cốt cho phong trào và đội tuyển Công an tỉnh tham gia các giải thể thao của Bộ Công an, của tỉnh Nghệ An tổ chức trong thời gian tới.
Theo CANDO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top