• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cửu Âm Chân Kinh thay máu hoàn toàn trong phiên bản mới

  • Thread starter chipxinh09
  • Ngày gửi
C

chipxinh09

Guest
Sau bản cập nhật mới nhất về đồ họa, Cửu Âm Chân Kinh đã để lại những ấn tượng trên cả tuyệt vời, Snail games đã biến thế giới game trở nên hoa mỹ đến tinh tế. Vào ngày 8/8 tới Cửu Âm Chân Kinh sẽ được thay mới với phiên bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay, đánh dấu sự chuyển mình của CACK trên thị trường game quốc tế. Và rất khó để có một đối thủ nào có thể so sánh được tính đến thời điểm hiện tại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin về gameplay mới được thêm vào.
1. Trò chơi sẽ thêm vào 4 trạng thái mới: Sức bền,đói, khát, và nhiệt độ cơ thể, những tính năng vốn chưa từng có ở một sản phẩm nào từ trước đến nay.

2. Sức bền: Khi sức chịu đựng của nhân vật cạn kiệt, nhân vật sẽ không thể trở nên linh hoạt và uyển chuyển như ở trạng thái bình thường, các thao tác trở nên chậm hơn, khinh công cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, và mỗi giai đoạn máu sẽ bị mất một ít. Và nhân vật sẽ có khả năng bị mắc một loại bệnh cần thuốc mới chữa trị được.

3. Đói: Một trang thái đã có từ những phiên bản đầu tiên, nhưng trong lần này ngoài việc mất máu người chơi còn bị mất đi khả năng chịu đựng. Cần loại thực phẩm mới để tiếp thêm năng lượng.

4. Khát: Và đây là một trong những tính năng hoàn toàn mới chưa từng có trong các sản phẩm game cùng loại, khi tham gia các hoạt động người chơi sẽ dễ mất nước và dẫn đến sức chịu đựng suy giảm. Cần phải tìm kiếm các nguồn nước thông qua sông, suối và cửa hàng để bổ sung.
5. Nhiệt độ cơ thể: Khi tiếp xúc với những khu vực có sự chênh lệch về nhiệt độ, nhân vật sẽ bị rơi vào trang thái suy nhược. Để khắc phục khi vào khu vực lạnh, nhân vật cần trang bị nhiều quần áo hơn, và ngược lại ở khu vực nóng thì cần mặc ít trang phục hơn. Nhiệt độ cơ thể sẽ dẫn tới bệnh tật, điều mà tôi muốn đề cập ở mục tiếp theo.

6. Như đã đề cập ở trên, trong phiên bản mới sẽ có 6 loại bệnh chính ảnh hưởng trực tiếp đến trạng thái hoạt động của nhân vật, cách đơn giản nhất là tùy vào từng loại bệnh mà tìm thuốc để chữa trị.

7. Và sẽ không có khu vực an toàn như trước, tất cả mọi nơi đều có thể diễn ra các trận chiến và người thắng sẽ giành được một vài thứ rơi ra từ nhân vật chính.

8.Tài nguyên thêm vào như: thực phẩm, nước, thuốc. Người chơi có thể chế biến thịt sống và làm thành thực phẩm riêng.



Xem thêm thông tin những thay đổi mới trong CACK TẠI ĐÂY
 

Ads HMO

Ads HMO

Top