• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Cứu sống vụ tại nạn hy hưu khi sản xuất gạch

HMO

Administrator
Staff member
Đang đứng làm việc tại một lò gạch ở xã Thinh Sơn, huyện Đô Lương chị Nguyễn Thị Vỹ (SN 1963, ngụ xã Yên Sơn) không may bị trượt chân vào sáng 17-4-2014. Vụ tai nạn khiến toàn bộ chân trái chị Vỹ bị máy làm gạch đang vận hành cuốn vào và nghiền nát.
Ngay lập tức nguồn điện đã được tắt. Tuy nhiên, do chân trái chị Vỹ vẫn bị mắc kẹt vào máy nên mọi người phải sử dụng máy cẩu đưa chị cùng máy làm gạch đến Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ và người nhà thuê máy gò hàn để tách rời chị Vỹ và chiếc máy làm gạch. Sau đó các bác sĩ tiến hành gây mê tủy sống, truyền máu và phẫu thuật cắt bỏ phần chân trái của nạn nhân. Đến 12 giờ trưa cùng ngày, sức khỏe của chị Vỹ đã dần hồi phục (ảnh).
Theo Congan.com.vn​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top