• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Cắt da thừa mí mắt có an toàn không?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt da thừa mí mắt là giải pháp tối ưu nhất có thể cải thiện tình trạng đôi mắt có nhiều mỡ thừa, chùng nhão xấu xí và giúp bạn lấy lại đôi mắt to tròn, trẻ trung như mong muốn.

Sự xuất hiện của bọng mỡ mắt, da thừa khiến đôi mắt trở nên già nua, thiếu sức sống.

Da thừa mí mắt bị lão hóa hay tích tụ mỡ lâu năm khiến da mi mắt bị chảy xệ quá mức làm giảm tính thẩm mỹ của đôi mắt và tổng thể toàn bộ gương mặt. Tại Thu Cúc, tình trạng này có thể được khắc phục được bằng dịch vụ cắt da thừa mí mắt.
Cắt mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, được các bác sĩ tiến hành bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên dụng cắt da thừa để lấy mỡ ở mi mắt trên hoặc dưới, đem lại cho bạn đôi mắt tươi sáng, trẻ trung, săn chắc tự nhiên.

Đến với Thu Cúc, trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, phân tích đặc điểm tình trạng đôi mắt hiện tại của bạn và tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp cắt da thừa mí mắt (mí mắt trên hay mí mắt dưới) phù hợp và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Đối với trường hợp mí mắt trên có nhiều da thừa, da chùng, bị sụp mí do bẩm sinh hay bệnh lí thì cắt da thừa mí mắt trên sẽ giúp bạn vừa loại bỏ được những nhược điểm đó, vừa đem đến đôi mắt to tròn, cân xứng, có nếp mí rõ ràng. Còn trường hợp mí mắt dưới xuất hiện nhiều bọng mỡ mắt tạo thành các nếp nhăn chảy xệ ở mí mắt dưới thì các bác sĩ sẽ khéo léo rạch một đường nhỏ sát lớp mi dưới, cắt bỏ phần da thừa mí mắt bằng phương pháp cắt da thừa mí mắt dưới.

Dù thực hiện phương pháp nào thì Thu Cúc cũng áp dụng kĩ thuật cắt da thừa mí mắt bằng Laser hiện đại, an toàn và đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao. Trong suốt quá trình phẫu thuật, đôi mắt của bạn cũng được đảm bảo bởi hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân theo dõi toàn bộ quá trình phẫu thuật, đảm bảo phẫu thuật diễn ra chính xác, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương tới các tổ chức khác quanh mắt.
Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện phẫu thuật là những đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có thị hiếu thẩm mỹ tinh tế và đôi bàn tay khéo léo. Đảm bảo sau phẫu thuật cắt da thừa mí mắt bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, trẻ trung, đầy sức sống mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.
Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật là những đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có thị hiếu thẩm mỹ tinh tế và đôi bàn tay khéo léo.
Nguồn: Cắt da thừa mí mắt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top