• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Cầm liềm cứa chết người chỉ vì mâu thuẫn bài bạc

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 25.4, thông tin từ chính quyền địa phương xã Lăng Thành, Yên Thành, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Vào khoảng 3h30 sáng 25.4, người dân xóm 8, xã Lăng Thành, Yên Thành đang chìm trong giấc ngủ thì giật mình tỉnh giấc nghe tiếng la hét. Người dân tá hỏa chạy ra đường thì nhận được tin ông Trần Phúc Vân, SN 1962 vừa bị ông Đoàn Bá Duyên, SN 1961 (người cùng xóm) dùng liềm cứu vào cổ khiến ông Vân gục trên vũng máu trước sân nhà mình. Mặc dù được người dân sơ cứu nhưng do vết thương quá nặng ông Vân đã tử vong.

Tang thương bao trùm lên gia đình ông Vân
Một số người hàng xóm cho biết, buổi tối hôm đó hai người có ngồi đánh bạc ăn tiền với nhau và xảy ra mâu thuẫn, được mọi người can ngăn nên hai người ra về. Đến sáng ngày hôm sau thì xảy ra án mạng.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cho công an huyện đến giải quyết vụ việc. Ông Duyên cũng bị bắt ngay sau đó.

Nguyên nhân vụ đang được điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top