• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cơ sở sản xuất balo dây rút, may túi rút, may balo rút dây giá rẻ tại tphcm

may dong phuc

Lính mới
Balo rút dây là sản phẩm được hầu hết các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng, vì balo dây rút nhỏ gọn và dễ sử dụng, balo rút có sự trẻ trung và thanh lịch ở nhiều khía cạnh

Ngày nay balo dây rút được các công ty sử dụng làm vật phẩm quảng cáo, làm quà tặng khuyến mãi cho một sản phẩm khi mới được tung ra thị trường. Họ in ấn logo, hình ảnh sản phẩm hay thương hiệu của mình lên chiếc balo rút nhằm thu hút khách hàng mục tiêu và tất cả mọi khách hàng ở khắp cả nước.

Chiếc balo rút dây ấy luôn tạo nên cảm giác gần gũi thân quen bởi sự nhẹ nhàng và năng động. Thiên Phát là xưởng may balo rút lâu năm chuyên về lĩnh vực may balo, túi xách, … nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng làm quảng cáo, quà tặng hay hàng khuyến mãi. Thiên Phát luôn giúp quý khách sản xuất những chiếc túi rút đem lại giá trị lớn cho quý khách hàng.

Những sản phẩm chủ yếu :
- Balo dây rút quảng cáo
- Balo dây rút quà tặng
- Balo dây rút khuyến mãi
- Balo dây rút học sinh
- Balo dây rút du lịch
- In balo dây rút
……

Với giá thành rẻ, chất lượng tốt luôn là sự lựa chọn của quý khách hàng nên Xưởng Thiên Phát luôn có nhiều mẫu mã kèm nhiều chất liệu để quý khách lựa chọn.

Rất mong được hợp tác với quý khách trong thời gian sắp tới

------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết về việc may balo dây rút quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN PHÁT
76 Cách Mạng Tháng Tám, P.6, Q.3, TPHCM
Tel : (08) 62 741 756
Hotline : 0902 35 9798 – 0966 238 908
Email : maydongphuc.tp@gmail.com
Skype : thienphatco
Website : dongphuctphcm.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top