• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cơ sở may balo quảng cáo giá rẻ, xưởng may balo quà tặng giá rẻ

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Công ty TNHH NGUYÊN THIỆU được thành lập ngày 09/3/2005. Từ một xưởng sản xuất nhỏ đến nay đã là một xưởng may balo quảng cáo giá rẻ quy mô lớn, đạt trình độ tự động hóa, cơ khí hoá hiện đại.




Từ chỗ ban đầu chỉ nghiên cứu, sản xuất, sửa chữa được một số loại vũ khí, trang bị,vật tư kỹ thuật cơ bản, đến nay Nhà máy đã nghiên cứu, chế thử, sản xuất được nhiều sản phẩm balo túi xách với mẫu mã mới và hợp thời trang.




Trong đó, có nhiều sản phẩm mới, hiện đại, chất lượng tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tôn vinh thương hiệu Việt. Nhà máy đã kết hợp tốt thời trang và yếu tố kinh tế, tích cực đầu tư nhiều dây chuyền sản xuất hàng kinh tế với hệ thống thiết bị hiện đại, với công nghệ tiên tiến, chất lượng sản phẩm tốt, nhiều sản phẩm có giá trị cao, có mặt ở khắp đất nước và trên thị trường quốc tế...




Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ không chỉ nghiên cứu, sản xuất mà còn không ngừng củng cố, xây dựng và phát triển Nhà máy vững mạnh toàn diện, đồng thời, tích cực tham gia hoàn thiện nghệ thuật sáng tạo trong thế kế balo túi xách và phát triển công nghiệp may mặc tại Việt Nam.




Sau 15 năm hình thành và phát triển, số lượng cán bộ, nhân viên của xưởng may balo quảng cáo giá rẻ đã hơn 200 người, doanh thu bán hàng năm 2015 của công ty vượt mức 10 tỷ đồng. Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ đã từng bước khẳng định được vị thế và uy tín trong nước và quốc tế. Giá trị doanh thu xuất khẩu hàng năm đạt trên 1 triệu usd. Công ty đã được Tập đoàn IKEA-Thụy Điển - một tập đoàn bán lẻ lớn hàng đầu của thế giới, vinh danh là đối tác chiến lược, là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của IKEA tại khu vực Châu Á-Thái Bình dương.




Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may áo thun đồng phục
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top