• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ CĐV SLNA cùng về Gò Đậu

HMO

Administrator
Staff member
Các CĐV xứ Nghệ đang trở thành tâm điểm chú ý trong cuộc đối đầu giữa Bình Dương và SLNA trên sân Gò Đậu. Khoảng 1 tiếng rưỡi trước khi trận đấu bắt đầu, Ban tổ chức sân Gò Đậu đã mở cửa cho CĐV vào sân.

Ở khu vực khán đài C và D dành cho CĐV đội khách, hàng vạn người hâm mộ xứ Nghệ đang chen lấn để được vào sân theo dõi đội nhà thi đấu.

Rất đông CĐV xứ Nghệ đang đứng bên ngoài chờ vào sân
Được biết, để tránh tình trạng "vỡ sân", Ban tổ chức sân Gò Đậu sẽ đóng cửa sân trước khi trận đấu diễn ra khoảng 1 tiếng. Bởi vậy, các CĐV SLNA đang ra sức chen lấn để được vào sân gây ra cảnh tượng hỗn loạn.

Đã có nhiều CĐV bất chấp nguy hiểm, leo tường, vượt rào nhằm vào sân nhanh nhất để kịp theo dõi trận đấu. Lượng CĐV áo vàng đổ về sân vẫn còn rất đông ở bên ngoài.

CĐV rồng rắn xếp hàng vào sân

Rất nhiều fan nhí theo bố mẹ tới sân cổ vũ

Xếp hàng mua vé

Các CĐV xứ Nghệ tập trung diễu hành trước trận
TH 24h và Khám Phá​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top