• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ CĐV phủ vàng sân Tân An tiếp sức cho chiến thắng của SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Chiều nay (4/5), ở trận đấu giữa ĐT.LA – SLNA tỉ số 1-2 chiến thắng dành cho SLNA, dù khán giả xứ Nghệ không còn đông như mùa giải năm ngoái, nhưng họ vẫn phủ vàng một góc khán đài D sân Tân An cùng sự cổ vũ rất cuồng nhiệt.

Khán đài D phủ sắc vàng của các CĐV xứ Nghệ - Ảnh: Đỗ Tuấn
Ngay từ trưa hôm nay, hàng ngàn CĐV xứ Nghệ đã tập trung tại TP.HCM, sau đó di chuyển xuống thành phố Tân An cách đó gần 50 cây số để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà ĐT.LA.

So với mùa giải năm ngoái, các CĐV Nghệ An có mặt ở khán đài D năm nay không quá đông khi chỉ chiếm khoảng nửa khán đài. Còn nhớ năm ngoái, khu vực này không còn một chỗ trống nào. Nguyên nhân cũng bởi thành tích của SLNA không được tưng bừng như mùa giải 2013.

Thế nhưng, với sắc áo vàng đặc trưng và sự cổ vũ nhiệt tình, các CĐV xứ Nghệ đã khiến sân Tân An vốn hiền hòa trở nên náo nhiệt. Đồng thời BTC sân cũng đã có thêm một khoản thu kha khá từ tiền bán vé.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả xứ Nghệ đã tiếp sức rất nhiều cho chiến thắng của SLNA. Chẳng thế mà sau trận đấu, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chạy sang khán đài cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ.

Sau đây là những hình ảnh của sân Tân An ở trận đấu giữa ĐT.LA – SLNA:


CĐV xứ Nghệ có mặt ở sân Tân An từ rất sớm

Tranh thủ bán các tranh phục cổ động cho đội bóng

Hai bạn trẻ CĐV SLNA

Quang cảnh khán đài D

Thầy trò HLV Hữu Thắng cảm ơn khán giả
Theo Bongdaplus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top