• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Cùng Việt Hoàng lựa chọn vé xe về quê giá rẽ

HMO

Administrator
Staff member
Do nhu cầu đi lại của người dân trong các dịp tết nguyên đán rất lớn, số lượng vé máy bay và số lượng vé xe khách giường nằm có giới hạn. Hiện tại vé máy bay chiều Vinh- Hồ Chí Minh các ngày 13, 14, 15/02/2016 tức ngày 6, 7, 8 tháng giêng đã hết vé, nếu có vé tăng cường trong dịp cao điểm này thì giá vé cũng rất cao, trên 3 triệu/ 01 vé.

Tránh tình trạng như các năm trước, quý khách ăn tết xong rồi mới đặt vé xe ô tô thì lúc đó không còn giường nằm chính mà phải ngồi giường phụ, thậm chí còn hết vé, ra bắt xe ngoài thì không bắt được vì lượng khách quá đông, xe đã hết chỗ.
Nếu ai có nhu cầu và đã xác định được ngày đi sau dịp tết nguyên đán 2016, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm lấy được vé giường nằm tốt nhất nhằm đưa quý khách đến nơi an toàn và đúng thời gian.

PHÒNG VÉ “VIỆT HOÀNG MAI”
Địa chỉ: Khối II Phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An
(Cách ngã ba đường xuống Biển Quỳnh Phương 200m về phía nam. Gần cửa hàng Điện thoại Huy Thắng- Đối diện Khách sạn Hương Giang cũ)
ĐT: 0972.282.361- 0987.899.698





 

Ads HMO

Ads HMO

Top