• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công Ty Mạnh Nguyễn Bán Máy Massage Cầm Tay LY-620A Chất Lượng Với Giá Hợp Lý

  • Thread starter fXanGitf819
  • Ngày gửi
F

fXanGitf819

Guest
Mua Máy Mát-xa Cầm Tay Cao Cấp Chất Lượng Với Giá Hợp Lý Tại Nhà Phân Phối Mạnh Nguyễn
Tel:08.66.858.959 - 09.3434.5585
Đ/C:492 Lê Hồng Phong,Phường 1 ,Quận 10,Tp.Hồ Chí Minh
Người cao tuổi thường khó tránh khỏi việc mắc phải các bệnh về xương khớp như đau lưng, đau khớp gối… Những người mắc bệnh này thường cảm thấy đau nhức nhiều khi thời tiết thay đổi, trở lạnh. Muốn chữa căn bệnh này không thể chỉ trông chờ vào việc uống thuốc hay dán các miếng cao dán mà còn phải kết với các động tác massage, xoa bóp các vùng bị đau thì mới có thể làm bệnh suy giảm. Hãy để Mạnh Nguyễn giúp bạn giảm bớt các cơn nhức mỏi cơ thể bằng Máy massage cầm tay LY-620A.
Máy massage cầm tay LY-620A có những đặc điểm gì?
Máy massage cầm tay cá heo LY-620A thiết kế tiêu chuẩn, vời cáng cầm dài, bạn có thể tự mình massage toàn cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy vừa giúp thư giản thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.
Máy massage cầm tay LY-620A được cải tiến với motor mạnh mẻ hiện đại, đầu xoa bóp vời chức năng rung mạnh mẽ và êm ái đem lại hiệu quả đặc biệt trong việc massage trị liệu. Đi kèm máy là 3 đầu massage chuyên dụng, giúp bạn massage đạt hiệu quả cao nhất. Với đầu massage tròn sẽ giúp massage thư giản cho toàn cơ thể, giúp tinh thần sảng khoái, dễ chịu, giảm stress hiệu quả. Với đầu massage gai mềm, giúp đẩy nhanh lưu thông máu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp cơ thể khỏe mạnh, phấn chấn hơn, giảm tình trạng căng cơ, cũng như phục hồi tính đàn hồi cho cơ hiệu quả. Đầu massage nhọn, tác động vào các huyệt đạo trên lòng bàn chân và lưng giúp cải thiện sức khỏe cho toàn cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.
Sử dụng máy massage cầm tay LY-620A thường xuyên mỗi ngày, giúp ngăn ngừa các bệnh đau nhức cơ thể hiệu quả, giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu, phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích quá trình tuần hoàn máu, điều hòa giúp cho lục phủ ngũ tạng đều được khỏe mạnh.
Đặc biệt, massage dọc hai bên cột sống giúp cột sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho toàn cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên, giúp trị được chứng đau nhức cơ thể hiệu quả.
Máy massage cầm tay LY-620A là thiết bị tuyệt vời giúp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho toàn gia đình bạn. Thiết bị thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
>>>xem thêm htttp://www.dịchvụ.net

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật
Mã SP: LY-620A
Điện nguồn: 220V – 50Hz
Công suất: 25W
Trọng lượng: 1.1 Kg
Kích thước: 44.5 x 13 x 10 cm
Chiều dài dây nguồn: 185 cm
>>>xem thêm
htttp://www.bangchuhuynhquang.com

Gọi ngay để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất về dòng sản phẩm máy mát xa mà bạn ưa thích
Hotline:08.66.858.959 - 09.3434.5585
Hệ thống website:maymassage.net - thongtinsuckhoe.net - thietbisuckhoe.vn- maymatxa.vn
>>Xem thêm htttp://www.dayquayphim.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top