• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công thức trị mụn thịt hiệu quả với trứng gà

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Cách chữa mụn thịt quanh mắt- Mụn thịt quanh mắt chữa như thế nào? Làm sao để có thể chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhất. Hôm nay bài viết sẽ giới thiệu tới bạn cách chữa mụn thịt nhanh nhất với lòng trắng trứng. Hãy cùng tham khảo nhé.

mật ong + trứng gà

Mật ong với lòng tắng trứng là công thức làm đẹp da quen thuộc với chị em cung cấp các loại vitamin thiết yếu, cho làn da trở nên đẹp tự nhiên. Cách trị tàn nhangtrên mặt này không chỉ làm cho các nốt tàn nhang mờ đi mà còn làm mềm mịn da, da trắng sáng lên sau mỗi lần sử dụng

+ chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, cùng với 1 nửa thìa nước chanh cùng với 1 quả hạnh đào đã nghiền nát.

+ Cách làm: Trộn đều hỗn hợp này lên rồi bôi lên da mặt, rồi để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm. Các bạn nên thực hiện kiên trì trong vòng 1 tháng để thấy được hiệu quả chữa tàn nhang.

Chữa mụn thịt quanh mắt ở đâu với kem bôi

Để có thể chữa mụn thịt quanh mắt hiệu quả nhanh chóng bạn có thể sử dụng kem chữa mụn thịt cách làm này đem lại hiệu quả rất cao. Hãy thực hiện thường xuyên nhé.

Cách trị tàn nhang bằng kem bôi rất đơn giản: bạn chỉ thoa đều kem lên vùng da bị tàn nhang, xem kỹ hướng dẫn sử dụng đã được ghi trên sản phẩm (theo tỉ lệ và liều lượng nhất định). Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Trên đây là 2 cách làm thế nào để hết mụn thịt quanh mắt đơn giản cho bạn tham khảo chúc bạn chữa mụn thịt nhanh chóng và đơn giản nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top