• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cô gái bán bánh tráng trộn tại Đà Lạt

  • Thread starter stupid1990
  • Ngày gửi
S

stupid1990

Guest
Nhiều ngày qua, mọi người luôn muốn tìm hình ảnh cô gái bán bánh tráng Đà Lạt. Một câu hỏi được đặt tại sao mọi người lại muốn tìm cô gái này. Điều đơn giản ở đây vì cô ấy là người Đà Lạt và cũng được xem là một hot girl ở thành phố Festival hoa xinh tươi này.
Theo tìm hiểu của mình, cô gái này tên My ban ngày bán bánh tráng trộn trước cổng trường Tây Sơn, cạnh nhà thờ Con Gà, Thành phố Đà Lat. Về đêm, My còn bán sữa đậu nành ở đường Xuân An nên được các khách hàng quen gọi là” My sữa”. Sinh năm 1991, chỉ mới 22 tuổi, độ tuổi xuân thì của người con gái, nhưng cô gái bán bánh tráng trộn đã có chồng và một con 2 tuổi.
Với cách bài trí khá đơn giản như bao hàng quán bánh tráng trộn khác nhưng cô gái này nhận được nhiều sự quan tâm bởi khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và cơ thể gợi cảm trong trang phục giản đơn quần jeans áo thun ôm.


Hình ảnh “hotgirl” bán bánh tráng trộn tại Đà Lạt

Nhiều dân mạng sau khi biết thông tin này đã dành cho cô gái nhiều lời khen hơn, bởi dù đã có con nhưng cô gái vẫn giữ được một dáng người nuột nà và đặc biệt là gương mặt dễ thương, đáng yêu cũng như vẫn trung thành với nghê bán bánh trạng trộn của mình.
Còn đây là những đoạn video về “hotgirl” bán bánh trộn xinh đẹp này :

Video
Những bạn nào muốn biết thêm và tìm hiểu về cô gái bán bánh trạng trộn này thì khi lên Đà Lạt các bạn có thể ghé xem qua nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top