• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Có xóa được hình xăm lâu năm hay không?

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Trong công cuộc xóa hình xăm thì hình xăm lâu năm được đánh giá là một trong những hình xăm khó xóa. Bởi hình xăm được tồn tại với thời gian khá dài trên da, ẩn sâu dưới lớp da. Với các phương pháp xóa xăm thông thường thì hoàn toàn không thể xóa hình xăm triệt để được.

Với Laser Toning thì lại hoàn toàn có thể. Laser Toning xoá xăm dựa trên 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nm. Bước sóng ngắn 532nm sẽ tác động vào lớp nông và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót. Bước sóng dài 1064nm sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trong cùng là trung bì, hạ bì mà không hề gây tổn thương bề mặt da. Các sắc tố mực xăm sau khi bị tác động sẽ nhanh chóng bị vỡ vụn thành vô số hạt nhỏ li ti và đào thải toàn bộ ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.

Gợi ý xem: cách xóa xăm đơn giản



Do vậy, khi xóa xăm bằng Laser Toning, hình xăm lâu năm sẽ nhạt dần sau mỗi lần điều trị cho đến biến mất hoàn toàn, không để lại dấu tích, làn da sẽ nhanh chóng được khôi phục nguyên trạng như ban đầu. Bạn hoàn toàn yên tâm khi xóa hình xăm lâu năm bằng công nghệ này.

Ngoài ra, với khả năng kích thích tái tạo da, không chỉ không để lại sẹo xấu trên da mà còn giúp làn da sáng mịn tự nhiên.

Hiện nay, công nghệ xóa xăm bằng Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên viên giàu kinh nghiệm, chu đáo nhiệt tình đã giúp mọi khách hàng xóa bỏ hình xăm nhanh chóng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


Xem chi tiết các bài viết về Laser Toning trong xóa xăm tại: xoahinhxam.com/tag/laser-toning hoặc gợi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top