• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Có cần phải chữa trị bệnh lý viêm bao quy đầu bằng Đông y?

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Có cần điều trị viêm bao quy đầu theo liệu pháp Đông y? Ngày nay, córất nhiều cách thức khác nhau để trị viêm bao quy đầu cho các đấng mày râu. Trong bài viết sau, chúng tôi xin đưa ra phương pháp trị viêm bao quy đầu bằng liệu pháp Đông y để nam giới lựa chọn.

căn bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới rất thông thường với một số triệu chứng rất đa dạng từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, xuất phát từ thói quen đến hoạt động của nhiều nam giới. Bệnh lý không phân biệt tuổi tác và bất kì đấng mày râu nào cũng có nguy cơ mắc phải bệnh
Cóvô vàn lí do dẫn tới bệnh viêm bao quy đầu,sau đây đó là những lí do chủ yếu được thu thập từ bệnh án tại phòng khám nhân ái.
+ Hẹp bao quy đầu ở nam giới: khiến cho chất bẩn sinh dục có điều kiện tích tụ lại, vi khuẩn phát sinh đồng thời gây nên viêm nhiễm.
+ Vệ sinh không sạch sẽ, chưa đúng cách: Nam giới có thói quen vệ sinh không tốt, nhất là trước và sau khi sinh hoạt tình dục dễ bị viêm nhiễm
+ Lối sống không lành mạnh: Cánh mày râu có thói quen thủ dâm nhiều, vi khuẩn rất dễ thâm nhập vào, bao quy đầu rất hay mắc phải tổn thương cũng có thể dẫn đến nhiễm trùng.
Viêm bao quy đầu nếu như không được trị sớm thì tình trạng nhiễm trùng ngày một tăng lên, nhất là có thể dẫn tới viêm lan rộng sang các cơ quan khác như: dẫn đến viêm tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn…thậm chí có thể ung thư cậu bé.
Bên cạnh đó, tình trạng nhiễm trùng tại bao quy đầu nếu troing thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sinh sản , hiện tượng viêm có thể ảnh hưởng tới chất lượng tinh dịch đồng thời gây nên ảnh hưởng xấu tới quá trình thụ thai, ngoài ra các ảnh hưởng khác mà nam giới sẽ bị mắc đó là tình trạng xuất tinh sớm hoặc thậm chí là sẽ gây ra liệt dương.
Theo các chuyên gia nam học thì có nhiều cách chữa viêm bao quy dầu, ngoài các biện pháp chữa trị bằng kháng sinh đơn thuần, cắt bao quy đầu, còn có phương pháp trị theo Đông y.
Hiện nay, tại Hà Nội có phòng khám nhân ái đã và đang sử dụng chữa trị tốt bệnh lý viêm bao quy đầu bằng biện pháp đông y. Thuốc chữa viêm bao quy đầu bằng Đông y có công dụng trừ viêm, giải độc,
và có công dụng tăng sức đề kháng của cơ thể để giảm tình trạng căn bệnh tai lại.
Khi lựa chọn cách thức Đông y để điều trị , cần lưu ý như sau:
+ Vệ sinhcơ quan sinh dục: chú ý làm sạch bộ phận sinh dục, đặc biệt là rửa phần bao quy đầu
+Tránh quan hệ tình dục: sinh hoạt tình dục ở bên trong khi chữa trị có thể làm tình trạng viêm nhiễm trở nên nặng hơn và có thể gây ra hiện tượng lây viêm nhiễm cho bạn tình
+ Đối với những trường hợp cánh mày râu bị bệnh viêm bao quy đầu bởi dài hoặc hẹp bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top