• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cách thức điều trị hội chứng bệnh viêm bao quy đầu tốt đối với đàn ông

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Viêm bao quy đầu là gì? Viêm bao quy đầu chính là hiện tượng viêm, sưng nề lớp da bao phía ngoài cậu nhỏ. Khi mắc phải bệnh cánh mày râu có thể nhìn thấy xuất hiện những vết lở loét, chảy dịch nhầy dẫn đến ảnh hưởng tới hoạt động của cánh mày râu và việc “yêu” của những cặp vợ chồng. Để đập tan căn bệnh viêm bao quy đầu quý ông nên tham khảo một vài cách thức điều trị bệnh viêm bao quy đầu trong bài viết sau đây.
>>> tìm hiểu thêm chữa bệnh viêm bao quy đầu

viêm bao quy đầu dùng thuốc gì

Nguyên nhân dẫn tới viêm bao quy đầu

Có nhiều yếu tố dẫn tới viêm bao quy đầu. Nhưng, sau đây là những nguyên nhân chủ yếu gây nên viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính ở cánh mày râu.
– các cánh mày râu có thói quen thủ dâm và sinh hoạt tình dục mạnh bạo, khi làm vệ sinh cậu nhỏ kì cọ rất mạnh khiến phần da bao quy đầu bị rách, xây xước, tổn thương vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng.
– Bao quy đầu đấng mày râu có chảy dịch. Ở nhiều nam giới không thường xuyên làm sạch cơ quan sinh dục,làm chất bẩn, nước tiểu tích đọng gây ra chất bẩn sinh dục lâu ngày dẫn đến viêm.
– Lây nhiễm nấm candida, vi khuẩn, virut, ký sinh trùng từ cơ quan sinh dục của đối tác.
– Một tác nhân không thể không kể đến chính là bởi mắc phải dài hoặc hẹp bao quy đầu. Đó là tình trạng các bạn nam đã đến khi dậy thì mà bao quy đầu vẫn trùm toàn bộ cậu bé. Hiện tượng này khiến cánh mày râu bị mắc khó khăn khi quan hệ tình dục và gia tăng nguy cơ bị mắc viêm bao quy đầu, vì khi bao quy đầu phủ kín cậu nhỏ khiến cho không thể làm sạch các chất cặn bã tại bên trong dài ngày tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập.

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu tốt với quý ông

Khi thấy biểu hiện viêm bao quy đầu phái mạnh nên tới trung tâm y tế chuyên khoa để các chuyên gia xác định chính xác thủ phạm dẫn đến bệnh lý. Từ đó tìm ra cách thức điều trị phù hợp. Chỉ khi đó căn bệnh mới có thể được điều trị tận gốc. Bình thường, cách thức chữa bệnh viêm bao quy đầu đó là dùng thuốc và làm phẫu thuật, bên cạnh đó phái mạnh phải có phương pháp chăm sóc tại nhà.
Biện pháp chữa căn bệnh viêm bao quy đầu bằngtiểu phẫu
Phương pháp trên được chỉ định với cánh mày râu mắc viêm bao quy đầu vì dài bao quy đầu giả, hẹp bao quy đầu. Trong trường hợp này muốn căn bệnh khỏi triệt để, không tái phát nhiều lần cánh mày râu cần phải làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Đó là một loại thủ thuật rất đơn giản, nhanh chóng, hoàn toàn không hề gây nên biến chứng, nhiều nước trên thế giới phái mạnh còn cắt bao quy đầu kể cả không gặp khó khăn nào. Cắt bao quy đầu giúp điều trị chứng bệnh viêm bao quy đầu tận gốc đồng thời giúp đời sống tình dục của quý ông thăng hoa hơn.
Chăm sóc tại gia đình
Muốn bệnh mau khỏi quý ông cần phải tuân thủ đúng hướng dẫn của chuyên gia vàcông với cách thức chăm sóc tại nhà như sau:
– Thường xuyên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, khi vệ sinh cần phải lộn bao quy đầu ra để làm sạch các chất bẩn ở bên trong.
– Tránh sinh hoạt tình dục khi đang trong thời gian chữa bệnh, chỉ khi bệnh khỏi hẳn mới được sinh hoạt tình dục lại.
– Cách sát trùng vết thương tốt nhất là ngâm cậu bé trong nước muối ấm.
Chữa căn bệnh viêm bao quy đầu bằng thuốc
Nếu người mắc bệnh viêm bao quy đầu bởi vì vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng thì sẽ được áp dụng trị căn bệnh viêm bao quy đầu băng thuốc. Vậy viêm bao quy đầu dùng thuốc gì?. Thông thường, dược phẩm chữa viêm bao quy đầu có 2 loại:
– Thuốc uống: đó là thuốc kháng sinh để trừ viêm, chống nhiễm trùng, loại bỏ các yếu tố gây bệnh ra khỏi cơ thể cánh mày râu.Nhưng, khi sử dụng thuốc kháng sinh đấngmày râu cần phải tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ vì kháng sinh có thê gây nên tác dụng phụ.

– Thuốc bôi: Thông thường là thuốc mỡ, giúp cho làm lành vết thương khiến nam giới cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top