• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Cách nâng ngực

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Có được bộ ngực săn chắc, căng đầy luôn là đích đến của các chị em. Các cách nâng ngực sau đây sẽ mang đến cho bạn đôi gò bồng đảo như mơ ước.
Để có một bộ ngực nở nang, căng tràn đầy sức sống, phải đảm bảo lượng estrogen cân bằng, các mô mỡ được phát triển tập trung ở bầu ngực. Do đó, để có vòng 1 đẹp tự nhiên, gợi cảm thì điều cần làm là phải bổ sung lượng estrogen cho cơ thể.

Chế độ ăn uống
Chế độ ăn uống là một trong những phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả. Đu đủ xanh, đậu nành,… là những thực phẩm dồi dào thành phần dinh dưỡng, đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein trong sữa tươi, thúc đẩy tiến trình trao đổi chất ở da và làm ngực nảy nở. Tuy nhiên đối với đu đủ, bạn chỉ nên ăn sau khi kỳ kinh nguyệt kết thúc.
Ngoài ra, các thực phẩm chứa nhiều vitamin, protein, chất xơ, kẽm… có trong rau củ quả tươi và các sản phẩm từ sữa cũng làm vòng 1 của bạn nảy nở căng tràn và quyến rũ hơn.

Ăn đu đủ giúp tăng kích thước vòng 1

Massage vòng 1
Massage bằng máy hoặc bằng tay là một trong những cách nâng ngực được nhiều người áp dụng. Nếu bạn biết cách massage ngực thường xuyên mỗi ngày thì vòng 1 sẽ kích thích phát triển và săn chắc hơn. Thời gian thích hợp để massage đôi gò bồng đảo là buổi sáng và chiều tối. Bạn cần lưu ý trước khi massage có thể dùng khăn ấm lau qua vòng 1 của mình để kích thích sự giãn nở của các mạch máu.
Massage tầm 15-20 phút để có được kết quả hài lòng, bên cạnh đó bạn cần phải thực sự kiên trì.

Ngủ đúng cách
Ngủ đúng cách cũng là cách nâng ngực mà các chị em nên biết. Áp dụng cách ngủ khoa học, ngủ đúng giờ và đủ giấc sẽ giúp vòng 1 thoải mái phát triển và làm ngực đẹp hơn. Nếu có một bên ngực to và một bên ngực nhỏ, hãy nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn.

Phẫu thuật nâng ngực
Những cách nâng ngực trên đòi hỏi thời gian lâu dài và tính kiên trì của các chị em. Hiện nay nhiều người đã lựa chọn nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Với phương pháp này bạn sẽ nhanh chóng có được đôi gò bồng đảo như ý muốn với độ an toàn cao.
Một trong những phương pháp nâng ngực mới nhất tính đến thời điểm này là nâng ngực nội soi. Nâng ngực bằng phương pháp này sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 bằng cách đặt túi độn vào ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera ngầm, các bác sĩ sẽ quan sát được bên trong vùng ngực để bóc tách khoang chứa túi độn.
Nguồn: Cách nâng ngực
 

Ads HMO

Ads HMO

Top