• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cách chăm sóc bờ môi sau khi xóa xăm

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Để xóa xăm môi đã phải khá vất vả rồi để bảo vệ bờ môi sau khi xóa xăm cũng làm khó rất nhiều chị em. Bài viết này chỉ các chị em các chăm sóc bờ môi sau khi xóa xăm.

Dưa chuột
Dưa chuột có tác dụng dưỡng da. Ngoài ra còn giúp chữa trị chứng nẻ môi cực kì hiệu quả. Nếu bạn mới xóa xăm môi xong thì nên cắt vài lát dưa chuột và đắp lên môi để những tinh thể nước trong dưa chuột có thể thấm sâu vào làn môi dưỡng ẩm bảo vệ môi của bạn. Chăm chỉ thực hiện vài lần mỗi ngày, bạn sẽ giúp làm môi của bạn sáng mịn và hồng đẹp tự nhiên.

Nước


Ai cũng biết nước có hàng ngàn tác dụng có lợi cho sức khỏe. Trong việc bảo vệ môi của bạn cũng rất quan trọng. Uống nhiều nước càng tốt bởi nước rất cần cho da nhất là sau khi xóa xăm. Nước giúp quá trình tái tạo da nhanh hơn, làm căng mọng da môi hơn.

Mật ong
Thoa mật ong lên môi, để môi khô sau 10 phút rồi bôi thêm kem dưỡng môi lên. Sau 30 phút, dùng khăn lau sạch. Liên tục 2 lần / ngày nhé. Rất tốt cho làn môi của bạn sau khi xóa xăm nhé.

>>> giá xóa xăm bằng laser

Lô hội


Dùng nước lô hội thoa đều lên môi. Giữ trong khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước.
Dễ dàng tiện lợi phải không các bạn. Đặc biệt tốt cho các bạn sinh viên vì tiết kiệm được chi phí đáng kể

Dầu dừa
Dầu dừa là một loại "kem dưỡng ẩm" tự nhiên có thể được thoa trên môi mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Sử dụng 2 lần/ngày để giữ cho đôi môi gợi cảm. Ngoài dầu dừa bạn có thể sử dụng dầu ô liu, dầu thầu dầu.

Chọn son dưỡng phù hợp
Chọn son dưỡng có nguồn gốc rõ ràng, cung cấp vitamin E, vitamin A... giúp môi nhanh chóng hồi phục. Tránh các loại kem dưỡng có chất kích thích có hại cho môi.

Có cách xóa xăm môi hiệu quả, an toàn, đặc biệt không cần nghỉ dưỡng. Giúp chị em có thể yên tâm ngay cả khi không có thời gian chăm sóc môi sau khi xóa xăm. Hãy tìm hiểu trong bài viết sau nhé: xóa xăm
 

Ads HMO

Ads HMO

Top