• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Các biện pháp phòng tránh bệnh lâu ở nữ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Để có thể giảm được sự đau đớn của bệnh lậu gây ra cho chị em phụ nữ, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung có đưa ra những chia sẻ dưới đây, hi vọng sẽ giúp được cho các mẹ các chị sẽ không phải chịu sự đau đớn của người bệnh.
Bệnh lậu không chỉ khiến cho sức khỏe chị em phụ nữ giảm sút mà còn khiến cho đời sống gia đình bị đảo lộn, các dấu hiệu của bệnh lậu ở phụ nữ thường bị nhầm lẫn với các bệnh lí khác nên khi không được điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả sẽ dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm như: viêm đường dẫn trứng, tắc đường dẫn trứng, gây vô sinh, bệnh lậu ở miệng gây ra ung thư vòm họng, bệnh lậu ở mắt dẫn tới mù lòa.
Xem thêm: Các bệnh lậu biểu hiện thế nào

Các biện pháp phòng tránh bệnh lậu ở nữ giới:
-Không được quan hệ chăn gối bừa bãi. Cần phải thực hiện các biện pháp an toàn, chung thủy một vợ một chồng để giữ gìn sức khỏe tốt nhất,
-Không được dùng chung các đồ dùng của những người mắc bệnh lậu. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh lậu ở nữ giới.
-Mẹ bầu bị bệnh lậu cần phải được điều trị dứt điểm để tránh lây truyền cho con khi sinh thường.
-Nâng cao sức đề kháng: tăng cường dinh dưỡng hợp lí, rèn luyện thể dục, giữ tinh thần thoải mái.
-Khi bạn tình bị mắc lậu cần phải tránh quan hệ, và cần điều trị cùng để phụ nữ không phải căn bệnh đáng sợ này.
-Khám sức khỏe định kì: đây là một trong những biện pháp giúp phòng tránh và phát hiện bệnh hiệu quả nhất.
Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em có thể phòng tránh bệnh lậu hiệu quả nhất. Để có thêm thông tin chi tiết vềbenh lau va trieu chung vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top