• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Bộ đội biên phòng Tam Quang giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó

HMO

Administrator
Staff member
Thực hiện Chương trình “Nâng bước các em tới trường” do Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An phát động, ngày 7-1, đại diện Đồn BP Tam Quang đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho em Vi Thị Bia, học sinh lớp 2A, Trường Tiểu học Tam Quang 2, là con em dân tộc Thái ở bản Tùng Hương, xã Tam Quang, huyện Tương Dương nhằm giúp em vượt khó học tập.


Thượng tá Nguyễn Khắc Lĩnh, Chính trị viên Đồn BP Tam Quang trao quà cho em Vi Thị Bia.

Trước sự chứng kiến của đại diện nhà trường và người thân trong gia đình, Thượng tá Nguyễn Khắc Lĩnh, Chính trị viên Đồn BP Tam Quang đã trao tận tay em Vi Thị Bia suất quà trị giá 1 triệu đồng, được trích từ quỹ “Nâng bước các em tới trường” do cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tự nguyện ủng hộ hàng tháng.

Được biết, em Vi Thị Bia là con đầu trong gia đình gồm hai chị em. Mẹ em bị tai nạn và qua đời giữa năm 2014, bố em là lao động tự do, gia đình thuộc diện nghèo của bản. Tuy vậy, em luôn có ý thức vươn lên trong học tập và là một trong những học sinh tiêu biểu của Trường Tiểu học Tam Quang 2.

Trước đó, Đồn BP Tam Quang cũng đã tổ chức 2 đợt trao tặng quà cho em La Thị Nga, dân tộc Thái, học sinh lớp 12, Trường PTTH dân tộc nội trú tỉnh Nghệ An, trú ở bản Tùng Hương (Tam Quang, Tương Dương) với tổng trị giá quà tặng 1,5 triệu đồng, động viên em nỗ lực học tập, trở thành công dân tốt của địa phương.

Theo Biên Phong
 

Ads HMO

Ads HMO

Top