• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Bị bạn trai bắt cóc khi trên đường đi thi THPT

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 5.6, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Ban, SN 1993, trú tại huyện Quỳ Hợp về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Vào lúc 21h40, ngày 2.6 Công an huyện Quỳnh Hưng, Quỳnh Lưu nhận được tin báo của người nhà em Vũ Thị H, SN 1996, học sinh lớp 12B6- Trường THPT Quỳnh Lưu 1). Sau khi thi xong 2 môn ngày thi tốt nghiệp đầu tiên thì không thấy H về nhà. Ngay lập tức, Công an xã Quỳnh Hưng đã cử người xuống phối hợp với gia đình tiến hành tìm kiếm. Ngay trong đêm, phía Công an đã nhận được tin từ anh Vũ Văn Linh (SN 1990, bạn trai của H), H đã bị một nam thanh niên trong xã khống chế rồi ép ngồi lên xe máy chở đi nơi khác.


Nữ sinh H đang kể lại sự việc với gia đình
Anh Linh còn cho biết thêm, tối 2.6, anh Linh đưa xe máy chở H đi xem văn nghệ ở sân vận động của xã. Đến khoảng 22h tối, hai người ra về thì bất ngờ gặp Vũ Văn Ban (SN 1993, trú ở huyện Quỳ Hợp) chặn đường, rồi dùng dao chém vào người Linh.

Hậu quả, Linh bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã. Sau đó Ban ép H lên xe máy chở đi nơi khác. Đến tối 3.6, H được thả về nhà, còn Vũ Văn Ban đã ra trụ sở công an xã để tự thú về hành vi của mình.


Vết thương trên người Vũ Văn Linh do Vũ Văn Ban gây ra.
Tại cơ quan Công an, Vũ Văn Ban khai rằng, lý do chặn đường rồi ra tay chém người là vì ghen tức. Trước đó, Ban và H đã yêu nhau, tuy nhiên do hai bên gia đình phản đối nên cả 2 chia tay nhau.

Được biết em H suốt 3 năm theo học ở trường THPT Quỳnh Lưu 1 luôn là học sinh có học lực khá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top