• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bệnh lậu nam giới

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Tìm hiểu bệnh lậu ở nam giới sẽ giúp cho các quý ông có cái nhìn chính xác hơn về triệu chứng bị lậu và có cách phòng tránh bệnh lậu hiệu quả. Dưới đây là những kiến thức của các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ đến với mọi người.
Bệnh lậu ở nam giới cũng như ở nữ giới do một loại vi khuẩn gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ giường chiếu không an toàn với những đối tượng có nguy cơ mắc lậu cao. Dùng các đồ dùng của người nhiễm bệnh lậu, lan truyền bệnh từ mẹ sang con.



Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới: Sau thời gian ủ bệnh thì bệnh nhân có những biểu hiện lạ, nếu không phát hiện và được cách điều trị bệnh lậu kịp thời sẽ có những biến chứng nguy hiểm.
- Sốt nhẹ, sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi. Nổi hạch ở bẹn, có những nốt đỏ và có sưng bộ phận sinh dục, cảm giác ngứa rát.
- Tiểu rắt, tiểu đau, tiểu khó, có mủ chảy qua niệu đạo đôi khi mủ chảy cùng nước tiểu. Dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng.
- Đau dọc niệu đạo khi đi tiểu, có khi nặng thì có thể chảy máu và gây viêm tinh hoàn, tinh hoàn đau gây ra những biến chứng nặng như vô sinh ở nam giới.



Điều trị bệnh lậu ở nam giới: Khi có những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Không được quan hệ và tự ý dùng thuốc tránh trường hợp kháng thuốc. Tuân theo các yêu cầu của bác sĩ điều trị về phác đồ điều trị.
Xem thêm: Bệnh lậu hình ảnh
Hy vọng những chia sẻ về tìm hiểu bệnh lậu ở nam giới sẽ giúp cho mọi người có thể có thể hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh lậu. Muốn thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top