• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Bệnh lậu chữa được không?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu và biết bệnh lậu có chữa được không? Để giải đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức dưới đây.



Tham khảo thêm: bệnh lậu hình ảnh
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn, lành mạnh với những người bị bệnh. Ngoài ra, khi người bình thường dùng các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh hay vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ nhiễm lậu cao. Bệnh lậu ở mẹ khi mang thai mà không được chữa trị cũng có thể lây sang con khi sinh thường.
Đa số mọi người rất mơ hồ về bệnh lậu biểu hiện thế nào nên bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác. Các thay đổi của người bệnh chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra, nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, nữ giới có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi.
Bệnh lậu có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu được thăm khám và chữa trị kịp thời. Khi có những biểu hiện khác thường trên cơ thể, người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chẩn đoán tốt nhất.
- Người bệnh cần phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Do tùy vào mỗi giai đoạn bệnh, tình hình sức khỏe mà bác sĩ sẽ áp dụng một phác đồ điều trị thích hợp nhất cho người bệnh.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng khi không được sự cho phép của bác sĩ.
- Không quan hệ tình khi đang chữa bệnh để tránh tái nhiễm và lây bệnh cho người khác.
- Nâng cao sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và rèn luyện thể dục phù hợp.
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.



Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm, cần phải chú ý quan tâm đến sức khỏe của bản thân và thực hiện những biện pháp phòng tránh kịp thời, tìm hiểu về những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giớivà nữ giới... Nếu còn gì băn khoăn hãy liên hệ với phòng khám, các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top