• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bệnh lậu ở bé gái

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Tỉ lệ mắc bệnh lậu ngày càng tăng nhanh trong những năm gần đây nên vấn đề mà không ít bố mẹ quan tâm là bệnh lậu ở bé gái thế nào? vấn đề này sẽ được các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở bé gái: chủ yếu lây nhiễm qua mẹ khi sinh thường, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với khuẩn lậu, dùng các đồ dùng cá nhân của người mắc bệnh lậu. Trường hợp bé bị kẻ xấu xâm hại thân thể cũng có thể dẫn tới mắc bệnh lậu.
Dấu hiệu bệnh lậu ở bé gái: benh lau co bieu hien gi? mắt sưng đỏ, có mủ vàng chảy ra, có những trường hợp không được chữa trị có thể bị mù lòa. Trường hợp các bé gái do bị xâm hại mà mắc bệnh lậu thì có những triệu chứng như ở người lớn.
Xem thêm: hinh anh benh lau

Điều trị bệnh lậu cho bé gái: bố mẹ cần chú ý cho con đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa bệnh nhanh chóng và thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị để hiệu quả chữa bệnh cao nhất.
Phòng tránh bệnh lậu cho bé gái: Bé gái có nguy cơ mắc bệnh lậu cao do đó bố mẹ mà nhiễm bệnh cần phải điều trị dứt điểm, bảo vệ bé khỏi những kẻ xấu. Nâng cao sức đề kháng cho trẻ bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng.
Xem thêm: biểu hiện của bệnh lậu ở nam


Hi vọng những thông tin trên đã giúp cho những ông bố bà mẹ có thể phòng và điều trị bệnh lậu cho con gái được tốt nhất. Nếu còn băn khoăn vui lòng liên hệ với chúng tôi các bác sĩ luôn tận tình giải đáp thắc mắc cho bạn.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top