• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Bắt và khởi tố tài xế xe tải cán chết 3 người trong một gia đình

HMO

Administrator
Staff member
Tài xế xe “hổ vồ” mải nghe điện thoại khi lái xe, không quan sát nên đã tông và kéo lê cả 3 người trong một gia đình vào bánh xe.

Chiếc xe máy của anh Tráng nằm mắc kẹt dưới gầm xe tải - Ảnh: Cảnh Phúc

Sáng 28-10, thông tin từ công an huyện Diễn Châu cho biết đã khởi tố vụ án “vi phạm điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng” và bắt tạm giam 4 tháng đối với tài xế Nguyễn Trung Hiếu (29 tuổi, ngụ thị xã Thái Hoà).


Tài xế Hiếu là người đã lái xe tải Howo (còn gọi là xe “hổ vồ”) mang BKS 37C-124.89 gây vụ tai nạn làm chết 3 người trong một gia đình chiều 19-10.


Khoảng 15g30 chiều 19-10, anh Cao Bá Tráng (31 tuổi, ngụ xóm 4, xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) chở vợ là chị Cao Thị Mận (35 tuổi) và con trai Cao Bá H. (2 tuổi) đi đám giỗ ông nội chị Mận và đang trên đường trở về nhà.


Khi đi trên Quốc lộ 1 đoạn qua xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì xe máy của anh Tráng bị xe của Hiếu chạy từ sau tới tông phải. Anh Tráng và cháu H. tử vong tại chỗ. Chị Mận được đưa đi cấp cứu, tử vong sau đó.



Cháu Cao Thị Yến Nhi (8 tháng tuổi đã mất cả cha mẹ, anh trai trong tai nạn - Ảnh: Trung Đức

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Nguyễn Trung Hiếu dừng xe, trốn khỏi hiện trường rồi đến công an huyện Diễn Châu trình diện.


Vợ chồng anh Tráng mất để lại con gái út Cao Thị Yến Nhi vừa được 8 tháng tuổi.


Qua khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai tài xế, cơ quan điều tra xác định trong lúc điều khiển ôtô tải tài xế Nguyễn Trung Hiếu mải nghe điện thoại, đi qua đoạn đường đang được mở rộng nâng cấp có phương tiện lưu thông đông dẫn đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top