• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bắt cóc trẻ em để lấy... số điện thoại

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 10.7, tin từ Công an TP.Vinh cho biết, cơ quan này vừa giải cứu thành công vụ bắt cóc trẻ em hy hữu khi đối tượng bắt cóc chỉ đòi số điện thoại và địa chỉ liên lạc của... người mình yêu.

Đối tượng Nguyễn Quốc Huy.

Do bị người nhà người yêu ngăn cấm, để lấy được số điện thoại của người yêu đang làm việc ở miền Nam, Nguyễn Quốc Huy (SN 1987, trú tại phường Quán Bàu, TP.Vinh) đã bắt cóc bé gái 9 tuổi - em họ của người yêu - rồi đưa tối hậu thư “cho địa chỉ liên lạc cùng số điện thoại của người mình yêu” mới thả cháu bé.

Trước đó, gia đình Hiền tìm mọi cách ngăn cản quan hệ yêu đương của Huy với Hiền nên đã đưa Hiền vào miền Nam làm việc. Từ đó Huy tỏ ra rất đau đớn, cô đơn vì không có địa chỉ liên lạc cũng như số điện thoại của người yêu.

Ngày 4.7, Huy đến gần nhà cô chú của Hiền, rồi gọi bé Huyền (9 tuổi) ra khỏi nhà. Vì thấy Huy là người quen nên Huyền ngoan ngoãn đi theo. Chỉ chờ có thế, Huy bắt cháu bé về nhà, đóng kín cửa nghe ngóng tình hình.

Đến trưa 5.7, khi biết gia đình cháu bé đang hoang mang cực độ, Huy gọi điện cho mẹ của Huyền, thông báo việc đang giữ bé, đồng thời ra yêu cầu phải cung cấp số điện thoại, địa chỉ của Hiền, nếu không sẽ "xử lý" cháu bé….

Ngày sau khi biết con mình mất tích, gia đình đã trình báo lên Công an TP.Vinh. Khi nhận được thông tin từ Huy về việc đang giữ bé Huyền, một mặt người nhà của Huyền làm theo yêu cầu của Huy, mặt khác tiếp tục hợp tác với Công an TP.Vinh vào cuộc điều tra vụ việc.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, ngay trong đêm 5.7, lực lượng cảnh sát đã buộc Huy phải thả bé Huyền trên đường Nguyễn Thái Học. Khi giải cứu thành công bé Huyền, lực lượng công an cũng bắt Huy ngay sau đó.

Hiện Huy đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về tội “bắt cóc trẻ em”.

HMO nguồn Lao Động.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top