• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bảo vệ môi hiệu quả với son dưỡng môi

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Đôi môi là điểm nổi bật và thu hút nhất trên gương mặt, nhưng nó cũng chính là nơi nhạy cảm nhất rất dễ bị tổn thương dưới tác động của môi trường, nhất là vào những ngày giao mùa với khi hậu khô hanh. Chính vì thế việc sử dụng son dưỡng môi để bảo vệ và giúp cho đôi môi căng mọng hơn là việc làm rất cần thiết. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức cơ bản về các loại son dưỡng môi để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho riêng mình

1. Son dưỡng chứa dầu mỏ

Hầu hết các loại son dưỡng trên thị trường đều chứa dầu mỏ và chì. Loại này không tốt cho sức khỏe, nhất là chì. Về lâu dài dầu mỏ làm môi bị khô, chì khiến môi thâm sạm lại. Nếu thấy trong thành phần có chứa mineral oil (còn có tên là liquid paraffin, white oil, liquid petroleum) thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

>>> son dưỡng môi có màu tốt nhất hiện nay

2. Son dưỡng dùng thành phần tự nhiên như shea butter hoặc jojoba để thay dầu mỏ

Son dưỡng shea

Shea butter rất tuyệt vời trong việc giữ ẩm, làm mềm mại đôi môi. Không những thế, nó còn chứa một vài thành phần thiết yếu giúp trẻ hóa đôi môi và tăng độ đàn hồi.

Son dưỡng jojoba

Khi lựa chọn một thỏi son dưỡng tốt nhất cho mình các bạn hãy để ý kĩ đến thành phần ghi trên nhãn. Nên chọn loại có ghi shea butter hoặc jojoba, nó sẽ giúp bảo vệ môi tốt hơn và an toàn hơn.

Với những tác động của môi trường và khí hậu thì sử dụng son dưỡng môi luôn có vai trò quan trọng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ, vì vậy các bạn hãy thông minh lựa chọn những gì tốt nhất cho chính mình nhé

>>> tìm kiếm son dưỡng môi tốt nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top