• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bóng Đá: Hội đồng hương Xứ Nghệ đá bóng vòng 2

HMO

Administrator
Staff member
Sau vòng đấu đầu tiên với một chút bỡ ngỡ, thăm dò nhau giữa các đội bóng, vòng 2 giải đã được chứng kiến những trận đấu thực sự căng thẳng, chất lượng trận đấu được nâng lên hẳn. Các sân bóng đã thực sự nóng với đầy đủ những pha tắc bóng dứt khoát, những cú tỉa bóng đầy chất nghệ sỹ mà các cá nhân mang lại trong từng trận đấu. Anh Em Choa - Đô Lương, Nghĩa Đàn - Thanh Chương là 2 trận đấu kịch tính nhất của vòng 2. Các đội vào sân với tinh thần quyết thắng khiến cho khán giả phải trầm trồ trong từng pha lên bóng, trận đấu chỉ quyết định với 1 bàn thắng duy nhất. Nụ cười rạng ngời cho người chiến thắng, nước mắt đã lăn trên khuôn mặt những đội bóng kém may mắn hơn.


Vòng 2 giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực phía Nam 2013
Vòng 2 đã chứng kiến sự vào guồng của các đội bóng tham gia, chứng kiến lượng khán giả đến sân đông hơn, cổ vũ bốc lửa hơn.

Giải bóng cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ với khả năng chơi bóng của một vài cá nhân, điển hình là Phan Thị Lan ( số 8, FC Tân Kỳ). Chị luôn có những pha tỉa bóng đậm chất kỹ thuật khiến khán giả phải trầm trồ.

Hy vọng sau sân chơi bổ ích này, những cá nhân xuất sắc với tuổi đời còn khá trẻ sẽ là những hạt nhân đóng góp phong trào bóng đá nữ được nhân rộng, liên tục hơn. Cũng là cách để người hâm mộ quan tâm dến đội bóng nữ Quốc Gia hơn.

Kết quả vòng 2 :

BẢNG A:

- ANH EM CHOA - ĐÔ LƯƠNG: 0 - 1

- ANH CHỊ EM - QUỲNH LƯU: 5 - 2

BẢNG B:

- NGHĨA ĐÀN - THANH CHƯƠNG: 0 - 1

- TÂN KỲ - XỨ NGHỆ: 2 - 4.

Một số hình ảnh đẹp trong các trận đấu thuộc vòng 2





Các trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính




Niềm vui chiến thắng




Rất đông khán giả đã có mặt ở khu vực thi đấu để cổ vũ các đội
Theo Bóng Đá Plus.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top