• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết trị nám sạch 100% không đế lại sẹo

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Trị nám da bằng thiên nhiên là cách trị nám đơn giản hiệu quả lại an toàn cho da đây là phương pháp mà rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. hãy cùng khám phá một số cách trị nám da nhanh nhất từ thiên nhiên này nhé.

Khoai tây và lòng đỏ trứng gà

Với thành phần giàu chất béo và protein, vitamin A, lòng đỏ trứng vẫn thường được sử dụng trong việc làm trắng da, kết hợp cùng khoai tây thật hoàn hảo để trị nám. Đơn giản mà hiệu quả, đó là 1 lòng đỏ trứng và ½ củ khoai tây nghiền mịn.

Trị nám tự nhiên với dứa chín

Dùng một quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám. Lưu ý chỉ lên để mặt nạ trong vòng 5 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này có thể thực hiện mỗi tuần một lần, giúp da lấy lại vẻ tươi sáng chống nám da hiệu quả nhờ lột nhẹ da của chất acid bromalic.

Tuy nhiên khi sử dụng phương pháp này bạn cần kết hợp với việc chống nắng thường xuyên bởi khi sử dụng mặt nạ này rất dễ bị bắt nắng bạn nhé.

Mặt nạ dâu tây và sữa chua

Trong dâu tây coa chứa hàm lượng axit salicyluc tương đối lớn không chỉ giúp làm mờ vết thâm nán mà còn mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Cách làm: Bạn hãy chuẩn bị khoảng 1 lạng dâu tây, rửa sạch sau đó cho vào máy sinh tố nghiền nhuyễn. Tiếp theo, hãy trộn thêm vào ½ hộp sữa chua khuấy đều tay tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Đắp trực tiếp lên các vết nám trên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại mặt thất sạch. Bạn hãy thực hiện động tác này đều đặn tuần 2-3 lần da của bạn sẽ trở nên láng mịn và tươi sáng.

Trên đây là một số phương pháp trị nám mặt hiệu quả do đó bạn hãy thử nghiệm ngay đế có một làn da như ý nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top