• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết trị nám da nhanh chóng nhất bằng tự nhiên

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
cách trị nám nhanh nhất - Nám da được chữa bằng cách nào? Làm sao để chữa nám da nhanh chóng và triệt để nhất hãy cùng khám phá một vài nguyên liệu tới từ thiên nhiên dưới đây nhé.

Chuối:

Cách tiến hành: Trộn 1 quả chuối chín với sữa chua theo tỉ lệ bằng nhau rồi thoa lên mặt. Thực hiện bôi thường xuyên lên da để có kết quả tốt nhất.

Kiên trì thực hiện 3-5 lần/ tuần nhé.

Quả dưa chuột:

Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 30 phút và rửa lại với nước lạnh.

trị nám da mặt hiệu quả với Quả đu đủ:

Đu đủ có tác dụng loại bỏ tế bào chết mang lại sự tươi trẻ cho làn da. Lấy 1 trái đu đủ xay nhuyễn trộn cùng 1 muỗng cà phê mật ông và chút nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên da để trong 20 phút, sau đó rửa sạch.

Dâu tây

Sử dụng dâu tây nghiền nát để đắp mặt có tác dụng làm sáng các vùng da sậm màu vì dâu tây chứa axit citric giúp tẩy trắng các vết nám.

Quả Đào:

Cũng như cà chua và một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám. Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng yahhourt. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.

Quả dứa:

Dứa cũng là loại trái cây có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Bạn lấy một quả dứa gọt vỏ, xay nhuyễn và ép lấy nước thoa lên vùng bị nám.

Bạn nên trị anms càng sớm càng tốt để có thể loại bỏ nám da trong thời gian ngắn nhất nhé. Chúc bạn thành công với những cách làm trên.

Bạn nên quan tâm thêm: Trị nám da bằng lá trầu không
 

Ads HMO

Ads HMO

Top