• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Bí quyết dưỡng trắng da an toàn và đơn giản nhất

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
cách bôi kem dưỡng da ban đêm - Bí quyết dưỡng trắng da hiệu quả không chỉ mang lại cho các bạn một làn da đẹp mà còn mang đến sự tự tin cho chị em nữa. Làm thế nào để có được làn da đẹp như mong muốn. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về cách làm cho da mịn màng để các bạn tham khảo nhé.

Làm đep là nhu cầu không thể thiếu của phụ nữ, để có thê làm đẹp hiệu quả nhất thì chị em cần bỏ chút tời gian để dưỡng da, điều này không chỉ giúp cho các bạn có được làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong mà còn có được làn da đẹp mịn màng bên ngoài. Với những cách làm đẹp dưới đây sẽ không làm cho các bạn thất vọng.
Có những cách làm cho da mịn màng nào?


nước vo gạo + muối

2 nguyên liệu làm đẹp da vô cùng dễ kiếm từ gạo và muối, đây được xem là một trong những cách làm đẹp hiệu quả đến từ Nhật Bản. Cách làm mịn da này vô cùng đơn giản chỉ cần chắt lấy chút nước vo gạo cho thêm vài giọt muối tinh sau đó bạn rửa mặt. Kiên trì thực hiện biện pháp này từ 1-2 lần/ ngày sẽ giúp bỏ bã nhờn lỗ chân lông, khiến da mặt trở nên thông thoáng và nhanh mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng.
khoai tây
Khoai tây là nguyên liệu làm đẹp da mặt được chị em đặc biệt ưa chuộng. Trong khoai tây có chứ chứa nhiều Beta carotene – hoạt chất có tác dụng chống lão hóa và hỗ trợ diệt khuẩn, khoai tây được coi như thần dược chăm sóc da mặt. Cách sử dụng khoai tây làm đẹp da vô cùng đon giản, bạn dùng khoai tây luộc chín trộn cùng sữa để đắp mặt hoặc bạn dùng khoai tây tươi thái lát mỏng đắp trực tiếp lên mặt cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Đây là một trong những cách làm mịn da vô cùng hiệu quả mà chị em nên chọn lựa và thực hiện thường xuyên nhé.


Lòng trắng trứng gà


Trứng gà là một trong những nguyên liệu về làm đẹp vô cùng hiệu quả được nhiều ngươi chọn lựa và thực hiện. Trong trứng gà lòng trắng trứng chứa nhiều protein cũng như các enzyme lysozyme – trứng gà hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn đồng thời cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên mềm mịn chỉ sau thời gian ngắn. Không chỉ có vậy, việc sử dụng trứng gà thường xuyên còn hỗ trợ chống nhăn da mặt, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Sử dụng trứng gà thường xuyên để làm đẹp không chỉ mang lại cho bạn một làn da đẹp mịn màng mà còn khỏe đẹp từ sâu bên trong đấy.

- Những cách làm cho da mịn màng như trên không hề khó, với cách làm này sẽ giúp cho chị em có được làn da đẹp rạng ngời. Tuy nhiên, nếu chỉ làm đẹp như trên thì chỉ có thể làm mịn da từ bên ngoài còn ừ sâu bên trong những dưỡng chất chưa thể bù đắp được và nuôi dưỡng tái tạo làn da. Để giúp cho các bạn có được một làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong và mịn màng bên ngoài thì nên sử dụng thêm sự hỗ trợ của Collagen

Collagen là một dạng protein có tác dụng kết nối các tế bào trong da lại với nhau làm cho da mịn màng chắc khỏe từ sâu bên trong. Trong các dạng của collagen thì collagen dạng nước là một sản phẩm bạn nên chọn lựa và sử dụng.


Đây là một dang của Collagen được bào chế từ vi cá tự nhiên, collagen này khi được hấp thụ vào trongc ơ thể có tác dụng bổ sung dưỡng chất là đẹp da từ sâu bên trong và hơn hết là nuôi dưỡng cho làn da của bạn thêm mịn màng chắc khỏe. Bạn muốn mình có được một làn da đpẹ mịn mang thì nên chọn lựa va sử dụng sản phẩm này để có được một làn da đẹp nhất nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top