• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bí kíp tẩy lông chân tay hiệu quả nhất

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Chanh là loại trái cây quen thuộc, là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta, giúp chế biến những món ăn ngon mà còn là nguyên liệu giúp chị em làm đẹp tuyệt vời. Công dụng làm đẹp của chanh mà ai cũng biết chính là trị mụn, làm ẩm da khi kết hợp với các nguyên liệu khác. Ngoài ra, còn một công dụng mà bạn không ngờ tới là cách tẩy lông tay chân đơn giản mà hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo 3 công thức tẩy lông tại nhà từ chanh dưới đây:


- Hỗn hợp chanh, mật ong, đường: Đây là hỗn hợp loại bỏ lông được nhiều chị em áp dụng. Bạn chỉ cần bỏ 3 loại nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1:1 tùy vào diện tích lông muốn tẩy, cho hỗn hợp vào đun nóng trên chảo, để nhỏ lửa kết hợp khuấy đều đến khi các nguyen liệu tan chảy, hòa quyện vào nhay tạo thành các hỗn hợp sánh, đặc, màu vàng nâu. Để hỗn hợp đó nguội bớt (khoảng dưới 40 độ C). Bạn thử phản ứng trước bằng ngón tay, sau đó nếu độ nóng vừa phải, không gây bỏng da thì thoa hôn hợp lên vùng tay, chân cần triệt lông và đặt một miếng vải mỏng lên, miết nhẹ. Đợi cho hỗn hợp nguội hẳn, bạn lột nhẹ, dứt khoát, ngược lại chiều mọc lông, sau đó vệ sinh lại da. Đây là cách tẩy lông tay chân đơn giản mà hiệu quả bạn nên áp dụng thường xuyên.

- Hỗn hợp chanh – bột nghệ: Cách làm này đơn giản hơn. Bạn chỉ cần trộn 1 quả chanh với 5 thìa bột nghệ, đánh nhuyễn, đắp lên vùng da muốn triệt lông để 30 phút.

- Hỗn hợp chanh – bột nghệ – dưa chuột: Việc bạn cần làm là gọt vỏ dưa chuột, ép lấy nước, vắt chanh lấy nước cốt. Sau đó tộng bột nghệ với nước ép dưa chuột và nước cốt chanh., thoa hỗn hợp lên tay chân trong khoảng 15 – 20 phút. Đây là cách tẩy lông tay chân tại nhà hiệu quả bạn nên tham khảo.


- Sữa tươi, chanh, đu đủ: Sự kết hợp giữa sữa tươi và đu đủ là liệu pháp 2 trong 1, vừa có tác dụng triệt lông tay chân hiệu quả, vừa giúp làm vùng da cần triệt trở nên sáng mịn, se khít lỗ chân lông bởi các dưỡng chất từ sữa tươi thấm sâu vào trong da.

Các cách tẩy lông chân và tay từ chanh ở trên được đánh giá là tự nhiên, an toàn, không tốn kém, tuy nhiên chỉ là giải pháp tạm thời, bởi không thể triệt tận gốc. Chỉ cần ngừng cách tẩy lông tay chân này, lông sẽ quay lại đen và cứng hơn. Bạn cần thực hiện thường xuyên và duy trì trong một thời gian dài mới thấy hiệu quả rõ rệt, thông thường bạn cần duy trì 2 lần 1 tuần trong những lần đầu.

Dựa trên nguyên tắc đó, các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn này là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng IPL và hệ thống sóng RF (Radio Frequency).


Laser Diode là thế hệ Laser mới và có tính năng hiện đại nhất được phát minh tại Hoa Kỳ giúp triệt lông vĩnh viễn không tái phát. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang ứng dụng rất thành công phương pháp này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top