• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bình tích áp Varem có công dụng hữu ích như thế nào?

doanxien92

Lính mới
Bình tích áp Varem là một bình chứa làm việc theo nguyên tắc nén áp suất, dùng để tích trữ năng lượng thủy lực và cung cấp năng lượng cho hệ thống thủy lực khi cần thiết. Thiết bị khá tiện dụng nên được sử dụng nhiều cho ngành công nghiệp và nông nghiệp ( hệ thống máy bơm nước tăng áp, hệ thống máy bơm PCCC,… ).

Vỏ bình tích áp Varem được thiết kế bằng chất liệu thép chịu được áp suất cao, bên trong được ngăn làm 2 phần. Một phần được nạp đầy khí ni-tơ với một áp suất nhất định và được bịt kín. Phần còn lại được liên thông với cửa dầu thủy lực vào ra, một lượng dầu sẽ được dẫn vào bên trong của vỏ bình qua cửa dầu và sẽ được nén khí ni-tơ trong bình tới một áp suất giới hạn.

Với các chức năng cơ bản đó là ổn định áp suất hệ thủy lực, tang tuổi thọ cho máy bơm, bảo vệ máy bơm tránh khỏi các sự cố và giảm xuất hiện sự va đập thủy lực khi ngắt tải. Ngoài ra,nó còn có công dụng làm giảm bọt tạo ra từ máy bơm, ngăn ngừa va chạm thủy lực và giảm rung xóc.

Bình tích áp Varem có nhiều dung tích khác nhau, hiện nay sản phẩm được phân phối bởi công ty BỐN PHÁT, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top