• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bé trai 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi cô giáo đi lấy cơm trưa cho cả lớp ăn thì hai anh em sinh đôi Nhân - Tài đi ra ngoài lớp. Bé Nhân không may sảy chân xuống hố ga trong trường mầm non và tử vong.
Hố ga nơi cháu Nhân rơi xuống và tử vong. Trong trường mầm non mà hố ga lại để trống nắp như thế này thì thật tắc trách.
Vụ đuối nước thương tâm trên xảy ra vào khoảng 10g15 ngày 3-9 tại trường mầm non xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc.
Thông tin ban đầu, thời gian trên, trong lúc hai cô giáo phụ trách lớp mẫu giáo đi lấy cơm trưa chuẩn bị cho các bé ăn thì bé Nguyễn Doãn Nhân (2 tuổi 2 tháng) cùng em trai Nguyễn Doãn Tài (hai anh em Nhân - Tài sinh đôi) bỏ ra khỏi lớp. Khi quay vào lớp, hai cô giáo không thấy hai em Nhân - Tài đâu liền đổ xô tìm kiếm.
Chị Võ Thị Hường (trú tại xóm 18, xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc) - mẹ hai bé hay tin hốt hoảng chạy lên nhà trường và bàng hoàng khi thấy cháu Nhân rơi xuống hố ga phía sau căn nhà mới xây nằm trong khuôn viên trường; còn cháu Tài đứng khóc bên cạnh.
Tại hiện trường, hố ga - nơi bé Nhân đuối nước có mực nước sâu hơn 80cm, rộng khoảng 1m2, không được đậy nắp.
Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Nghi Lộc, Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An đã đến thắp hương, chia buồn cùng gia đình bé Nhân.
HMO nguồn Tuổi Trẻ.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top