• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Bài rap về Sông Lam Nghệ An

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Với ca từ ý nghĩa, nhạc nền hào hùng kết hợp cùng nhiều hình ảnh về cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA) và các fan nữ xinh đẹp, bản rap của tác giả Tốn Shakai đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
rap SLNA.JPG
Bài rap này được thực hiện để quảng bá hình ảnh đẹp của Hội CĐV SLNA. Phần đông fan SLNA là giới trẻ, sinh viên và học sinh, nên việc bài rap có âm điệu vui tươi, trẻ trung và lời ca ý nghĩa sẽ dễ được giới trẻ SLNA đón nhận.

Xuất hiện trên YouTube hôm 7.11 vừa qua, bài rap của Tốn Shakai đã lan tỏa khắp các trang mạng, diễn đàn fan SLNA và đến nay thu hút hơn 20 ngàn lượt xem.
Theo tác giả Tốn Shakai (quê Yên Thành), đây chỉ mới là bản demo và thu âm khá thô sơ, vì mục đích chỉ là dành tặng cho các độc giả trên Fanpage SLNA FC – Hội CĐV SLNA. Hiện bài hát vẫn chưa có tên chính thức, nên Tốn Shakai mong mọi người đặt tên giùm.
HMO nguồn FC SLNA
 

Ads HMO

Ads HMO

Top