• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu 8 người thoát chết do tàu chìm vì đâm vào đá ngầm

HMO

Administrator
Staff member
Rạng sáng ngày 25.1, một tàu cá ở xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu trên đường đi đánh bắt đã đâm vào bãi đá ngầm. Rất may, 8 ngư dân trên tàu đều được cứu sống.


Một chiếc tàu gặp nạn ở vùng biển Quỳnh Lưu

Ông Trần Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải cho biết tàu cá này mang số hiệu NA-95225 TS do ông Hồ Văn Bắc (ngụ xã Sơn Hải) làm thuyền trưởng đang trên đường ra biển đánh bắt.

Do sương mù dày đặc, tàu công không quan sát được nên đã đâm vào bãi đá ngầm. Khu vực tàu gặp nạn cách đất liền khoảng gần 1 hải lý, thuộc vùng biển xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu.

Sau khi gặp nạn tàu bị chìm dần. Nhận được tín hiệu kêu cứu, các tàu bạn đã đến ứng cứu và đưa được 8 ngư dân lên bờ. Hiện chính quyền địa phương và các ngư dân đang tìm cách để trục vớt, lai dắt tàu về đất liền. Tàu này có công suất hơn 200 CV, trị giá hơn 2 tỉ đồng.

Ông Hùng cũng cho biết trong mấy ngày qua, do sương mù dày đặc nên ở xã Sơn Hải có 5 tàu cá khác cũng đã bị mắc cạn tại các bãi ngao, đá ngầm nhưng rất may các tàu này bị hư hại không đáng kể.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top