• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 tác dụng giảm béo kì diệu của khoai lang

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng khoai lang đem lại những lợi ích tuyệt vời có thể giúp bạn nhanh chóng và hiệu quả. Cùng tham khảo những lợi ích mà khoai lang đem lại được liệt kê dưới đây nhé.
Chỉ số Glycemic thấp:
Các thực phẩm có chỉ số Glycemic thấp có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Khoai lang là 1 trong số đó. Lượng Glycemic thấp trong khoai lang giúp cân bằng lượng đường trong máu, từ đó ngăn tích tụ mỡ bụng.
Các thành phần chống ôxi hóa
Các thành phần chống ôxi hóa giúp xử lý các gốc tự do trong cơ thể, giúp giảm béo và còn nhiều lợi ích về sức khỏe khác. Khoai lang chứa lượng lớn chất chống ôxi hóa, vì vậy bạn nên đưa vào chúng chế độ giảm cân.
Chứa ít calo
Khoai lang chứa ít calo, khoảng 100 calo/củ. Lượng calo này ít hơn nhiều so với khoai tây, lên đến khoảng 400 - 500 calo/củ. Vì vậy loại củ nhiều dinh dưỡng và ít calo này nên được bổ sung vào chế độ giảm cân của bạn.
Giàu chất xơ
Chất xơ có tác dụng cải thiện trao đổi chất bằng cách thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Chất xơ còn giúp chúng ta thấy no lâu. Nhờ đó, cac-bon-hydrat và chất béo sẽ được tiêu hóa một cách hiệu quả và không còn tích trữ trong cơ thể. Khoai lang còn hỗ trợ bằng cách kiềm chế sự thèm ăn.
Chứa nhiều nước
Cơ thể chứa phần lớn là nước. Thiếu nước sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy việc ăn các thực phẩm chứ nhiều nước sẽ rất có ích. Ngoài ra nó còn giúp no lâu, cải thiện tiêu hóa. Với tất cả những lợi ích này, khoai lang là 1 lựa chọn hoàn hảo trong chế độ giảm cân.
Lời khuyên:
Nên chọn khoai lang có kích thước vừa và nhỏ với lớp vỏ mịn, không thâm tím. Vì khoai lang nhanh hư, bạn không nên cất trong tủ lạnh quá lâu.
Lợi ích giảm cân của khoai lang phụ thuộc vào chế độ giảm cân có sẵn. Vì vậy bạn cần có một chế độ đúng đắn kết hợp với các lợi ích dinh dưỡng của khoai lang để đạt mục tiêu mong muốn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top